Thể thao

Kết quả Real vs Atletico: Niềm vui không trọn vẹn của Zidane

09/04/2017, 07:10

Kết quả Real vs Atletico: Niềm vui không trọn vẹn của Zidane

Real-Atletico
Griezmann khiến trận đấu kỷ niệm cột mốc 300 của Zidane cùng Real Madrid không trọn vẹn

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 9/4, rạng sáng 10/4

Trận đấu tại Bernabeu đêm qua là lần thứ 75 Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid. Trước đây ông từng ra sân 225 lần cho đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 và ghi được 49 bàn thắng. Mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nếu Keylor Navas không phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 85 trong tình huống đối mặt.

Bởi đó là pha lập công mang lại 1 điểm cho Atletico Madrid và giúp thày trò Diego Simeone giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga trước sự cạnh tranh quyết liệt của Sevilla, đội bóng đã đánh bại Deportivo với tỉ số 4-2.

Cristiano Ronaldo, người đã lập 1 hat-trick ở trận derby lượt đi và ghi tới 14 bàn vào lưới của Atletico dưới thời Simeone - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác - hoàn toàn im hơi lặng tiếng trong màn tái đấu tại Bernabeu.

Video: Real Madrid vs Atletico Madrid: 1-1 (Vòng 31 La Liga)

Bởi vậy, Real Madrid cần tới sự tỏa sáng của một trung vệ như Pepe ở đầu hiệp 2 để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Trước đó cả hai thủ thành đều đã thi đấu xuất sắc khiến 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Chỉ giành được 1 điểm nhưng Real Madrid vẫn vững vàng ở ngôi vị số 1 La Liga bởi ở trận đấu diễn ra muộn hơn, Barcelona bất ngờ nhận thất bại 0-2 tại La Rosaleda trong ngày Luis Suarez tỏ ra vô duyên còn Neymar phải ‘đi tắm sớm’ ở giữa hiệp 2.

Đội hình ra sân:

Real-Atletico-doi-hinh-ra-san
Nguồn: Whoscored.com

Bàn thắng:

Real Madrid: Pepe (52’)

Atletico Madrid: Antoine Griezmann (85’)

Bảng xếp hạng La Liga:

BXH-La-liga
Nguồn: Whoscored.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.