Quốc tế

Kết quả Southampton vs M.U: Lukaku lập kỷ lục

23/09/2017, 22:32
image

Lukaku đã san bằng kỷ lục của Louis Saha khi ghi 6 bàn trong 6 trận đầu tiên ra mắt M.U ở Premier League.

lukaku-cele

Kết quả Southampton vs M.U: Lukaku lập kỷ lục

M.U có cú dứt điểm đầu tiên của trận đấu và Henrikh Mkhitaryan lại sút bóng nhẹ và không thể làm khó Forster. Thế nhưng chủ nhà mới là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 10, Nathan Redmond tung cú sút căng bằng chân trái đưa bóng đi chệch khung thành MU trong gang tấc. De Gea đã hoàn toàn bị che khuất tầm nhìn trong pha bóng này.

Phút 20, Romelu Lukaku mở tỷ số cho M.U. Thủ môn Fraser Forster đổ người xuất sắc cản phá cú đánh đầu của Lukaku nhưng không thể làm gì hơn trong pha đá bồi của tiền đạo bên phía Man Utd. Với bàn thắng này, tiền đạo người Bỉ đã cân bằng kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất sau 6 trận đầu tiên cho Man Utd tại Premier League đang nắm giữ bởi Louis Saha (6 bàn).

Có được bàn thắng dẫn trước, M.U chủ động kiểm soát thế trận. Và họ chỉ có thêm một tình huống nguy hiểm trong hiệp 1 khi Rashford sút phạt rất tốt từ khoảng cách gần 25m, đưa bóng đi sát cột dọc Southampton ra ngoài.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà dâng cao tìm bàn gỡ. Lần lượt Romeu, Redmond thử thách David De Gea nhưng đều không thành công. Tuy nhiên, sức ép của Southampton cũng khiến các cổ động viên đội khách phải nhiều lần thót tim. Trong hiệp đấu này, Herrera bỏ lỡ cơ hội khá đáng tiếc khi anh sút bóng lên thẳng... khán đài từ khoảng cách chỉ 12m.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp đấu này là Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu. Tuy nhiên cuối cùng M.U cũng bảo vệ được chiến thắng mong manh để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân:

Southampton: Forster, Soares, Yoshida, Hoedt, Bertrand, Davis, Romeu, Lemina, Tadic, Redmond, Long.

M.U: De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Young, Matic, Fellaini, Mata, Rashford, Mkhitaryan, Lukaku.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.