Bóng đá

Ronaldo tỏa sáng, Juventus vẫn ôm hận vì sai lầm chết người

11/04/2019, 00:10

Bàn thắng của Ronaldo không thể giúp Juventus giành thắng lợi trước Ajax.

img
Ajax cầm hòa Juventus dù bị dẫn trước

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Ajax và Juventus diễn ra lúc 2h ngày 11/4. Tại vòng 1/8, Ajax vượt qua Real Madrid trong khi Juventus đánh bại một đại diện Tây Ban Nha khác là Atletico. Lão bà được đánh giá cao hơn Ajax nhưng sự tự tin có thể giúp đội bóng Hà Lan tạo ra những bất ngờ.

Quả đúng như dự đoán, Ajax trình diễn lối chơi pressing giàu năng lượng khiến đội khách vã mồ hôi. Trong hiệp 1, Ajax có ít nhất 4 cơ hội để mở tỉ số nhưng Ziyech và Van der Beek đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội chủ nhà phải trả giá ở phút 45 khi Ronaldo châm ngòi rồi tự mình kết thúc đường tấn công của Juventus bằng cú đánh đầu tung lưới Onana.

Dẫu vậy, niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu. Ngay khi hiệp 2 trở lại, Neres đã tận dụng sai lầm của Cancelo để tung ra cú cứa lòng xé lưới Juventus. Khoảng thời gian còn lại, Ajax tiếp tục chơi áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Về phần mình, Juventus cũng có lý do tiếc nuối khi Costa đưa bóng trúng cột dọc khung thành Ajax. Tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra sau đây 1 tuần. Juventus chỉ cần hòa không bàn thắng sẽ đi tiếp. Ngược lại, Ajax cần 1 trận hòa nhiều hơn 1 bàn thắng hoặc phải đánh bại Lão bà để ghi tên mình vào vòng bán kết.

Kết quả trận Ajax vs Juventus: 1-1

Đội hình ra sân:

Ajax: Onana; Veltman, De Ligt, Blind, Tagliafico; De Jong, Van de Beek, Schone; Neres, Ziyech, Tadic.

Juventus: Szczesny; Joao Cancelo, Rugani, Bonucci, Alex Sandro; Pjanic, Matuidi, Bentancur; Ronaldo, Mandzukic, Bernardeschi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.