Quốc tế

Kết quả trận Ajax vs MU: May mắn và siêu phẩm

25/05/2017, 06:07

Cập nhật kết quả trận Ajax vs MU, chung kết Europa League (1h45 ngày 25/5).

ket-qua-ajax-mu

Kết quả trận Ajax vs MU, chung kết Europa League

Kết quả trận Ajax vs MU

Trận chung kết Europa League giữa Ajax vs MU diễn ra lúc 1h45 ngày 25/5. Đây là trận đấu rất quan trọng với MU bởi đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận đánh đổi top 4 Ngoại hạng Anh để lấy chức vô địch Europa League. Quỷ đỏ là đội tỏ ra già dơ hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc còn dàn cầu thủ trẻ của Ajax có phần bị ngợp.

Tuy nhiên, bàn mở tỉ số của đội bóng Anh ở phút 19 cũng phải nhờ đến thần may mắn khi cú sút từ chân Pogba đập chạm một hậu vệ đối phương khiến thủ thành Onana bó tay. Có bàn dẫn, MU chủ động thực hiện lối chơi phòng ngự phản công khó chịu. Trong khi đó, Ajax tuy nỗ lực vùng lên nhưng không thể tạo ra khác biệt.

Video Ajax 0-2 MU:

Đầu hiệp 2, MU bất ngờ tăng tốc và có thêm bàn thắng nhờ quả móc bóng điệu nghệ của Mkhitaryan. Khoảng cách 2 bàn đủ giúp Quỷ đỏ chơi ung dung trong khoảng thời gian còn lại. Bên kia chiến tuyến, Ajax tỏ ra thiếu ý tưởng trong những pha lên bóng và đành chấp nhận kết quả thua 0-2 chung cuộc.

Như vậy, MU đã có chức vô địch Europa League lần đầu tiên trong lịch sử và hi vọng đây sẽ là danh hiệu mở ra một chu kỳ hoàng kim mới cho đội chủ sân Old Trafford.

Kết quả trận Ajax vs MU: 0-2

Đội hình ra sân:

dh-mu-ajax

 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.