Bóng đá

Kết quả bóng đá 1/11: Tí hon khiến Barca ngã đau; Real mở tiệc bàn thắng

01/11/2020, 07:00

Kết quả bóng đá 1/11: Barca bị Alaves cầm hòa 1-1 tại vòng 8 La Liga trong khi những đội bóng lớn khác đều giành chiến thắng.

img
Barca bị đối thủ tí hon Alaves cầm hòa 1-1

Đêm 31/10, rạng sáng 1/11, sân cỏ châu Âu diễn ra một loạt trận đấu hấp dẫn. Tại La Liga, Barca bất ngờ để đội bóng nhỏ Alaves cầm hòa với tỉ số 1-1.

Đội chủ sân Nou Camp ra sân với đội hình siêu tấn công khi bộ tứ Messi-Fati-Griezmann-Dembele xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên, suốt hiệp 1, các chân sút đắt giá của Barca lại bất lực khi đứng trước khung thành Alaves.

Chẳng những không thể ghi bàn, Barca còn phải nhận bàn thua ở phút 31. Thủ thành Neto có pha xử lí vụng về, tạo điều kiện để Luis Rioja cướp bóng và dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Barca gia tăng sức ép nhằm tìm bàn thắng. Đội khách hưởng lợi thế khi Jota bên phía Alaves nhận thẻ đỏ ở phút 61.

Không lâu sau, Griezmann lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng xứ Catalan làm được.

Sự kiên cường của Aleves giúp họ giữ lại 1 điểm. Còn với Barca, thầy trò HLV Koeman đã có trận thứ tư liên tiếp không thắng tại La Liga.

Nếu như Barca sa lầy, kình địch Real Madrid đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Huesca nhờ các pha lập công của Hazard, Valverde và Benzema (cú đúp). Một ông lớn khác là Atletico cũng đánh bại Osasuna 3-1.

Tại Ngoại hạng Anh, cả ba ông lớn ra sân đêm qua đều giành chiến thắng. Man City đánh bại Sheffield 1-0, Chelsea vượt qua Burnley 3-0 còn Liverpool thắng West Ham 2-1.

Tại Bundesliga, tBayern Munich tiếp đà hưng phấn khi đánh bại Kohn 2-1. Dortmund cũng giành trọn 3 điểm trước tân binh binh Bielefeld.

Kết quả bóng đá ngày 1/11:

Kết quả Ngoại hạng Anh

img

Kết quả LA Liga

img

Kết quả Bundesliga

img

Kết quả Serie A

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.