Bóng đá

UEFA Nations League: Tam Sư ngược dòng; Ronaldo tịt ngòi

11/10/2020, 23:12

Tuyển Anh có màn ngược dòng ấn tượng trước tuyển Bỉ trong khi Ronaldo không thể ghi bàn ở trận Bồ Đào Nha đối đầu Pháp.

img
Ronaldo tịt ngòi trong trận đại chiến Pháp - Bồ Đào Nha

Đêm 11. rạng sáng 12/10, UEFA Nations League diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Tại bảng A2, Anh đối đầu nhà ĐKVĐ Bỉ. Cả hai chọn lối chơi tấn công nên cục diện trên sân khá sôi nổi.

Phút 11, Meunier thoát xuống bên cánh phải và căng ngang giúp Carrasco sút tung lưới tuyể Anh nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Dẫu vậy, đội khách không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng.

Phút 15, Eric Dier phạm lỗi với Lukaku trong vòng cấm và chính tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan đã thực hiện thành công quả phạt đền đưa Bỉ vượt lên dẫn trước.

Bị thủng lưới, tuyển Anh vùng lên mạnh mẽ nhưng những pha hãm thành từ đội bóng áo trắng tỏ ra bế tắc. Đang loay hoay tìm đường vào khung thành đối phương, Tam Sư đã được hưởng quả 11m khi Henderson bị đốn ngã trong khu vực 16m50.

Rashford là người được trao cơ hội và anh không khiến đồng đội thất vọng. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Sag hiệp 2, tuyển Anh tăng tốc và có thứ mình cần ở phút 64. Mason Mount dứt điểm quyết đoán, bóng bay cầu âu vào góc cao phía trên khung thành khiến thủ thành Mignolet chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Trong khoảng thời gian hơn 20 phút còn lại, cả hai đội đều có thêm cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công. Tuyển Anh giành thắng lợi 2-1, qua đó chiếm ngôi đầu bảng A2 từ chính tay đối thủ.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Bồ Đào Nha và Pháp chấp nhận chia điểm với trận hòa 0-0. Hai đội tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút lại tỏ ra vô duyên nên không có bàn thắng nào được ghi.

0-0 cũng là tỉ số trận đấu giữa Ba Lan và Italia. Trong khi đó, Croatia đánh bại Thụy Điển 2-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.