Bóng đá

Vòng loạị EURO: Anh đè bẹp Bulgaria 4 bàn trong ngày các ông lớn toàn thắng

07/09/2019, 23:07

Tuyển Anh dễ dàng đè bẹp Bulgaria với tỉ số 4-0 nhờ cú hat-trick của Harry Kane và pha lập công của Sterling.

img
Tuyển Anh đại thắng Bulgaria

Tại bảng A vòng loại EURO 2020, tuyển Anh mới đá 2 trận và toàn thắng cả 2 trong khi Bulgaria đã đá 4 trận, chưa thắng được trận nào. Tam Sư chắc chắn quyết tâm đánh bại đại diện Đông Âu để đòi lại ngôi đầu vừa bị Kosovo giành mất sau thắng lợi trước CH Séc.

Với lợi thế sân nhà, tuyển Anh tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút 19, Harry Kane sút tung lưới Bulgaria nhưng bàn thắng không được công nhận. Nhưng đội chủ nhà cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi 5 phút sau chính Kane đã mở tỉ số trận đầu bằng cú ra chân cận thành sau đường chuyền của Sterling.

Có bàn dẫn, Tan Sư chơi hưng phấn hơn nhưng các chân sút áo trắng lại phung phí những cơ hội trước khung thành đối thủ nên hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về tuyển Anh nhưng khác biệt ở chỗ các bàn thắng đến nhiều hơn. Ngay phút 49, Kane đã giúp chủ nhà nhân đôi cách biệt. Chỉ 6 phút sau, tiền đạo Tottenham kiến tạo để Sterling lập công.

Chưa dừng lại, phút 73, Kane hoàn tất cú hat-trick đồng thời ấn định tỉ số 4-0 chung cuộc, qua đó trở lại ngôi đầu bảng A.

Ở một số trận đấu đáng chú ý còn lại, Pháp đè bẹp Albania với tỉ số 4-1, Bồ Đào Nha đánh bại Serbia 4-2, Iceland vượt qua Moldova 3-0 còn Thổ Nhĩ Kỳ thắng Andorra 1-0.

Kết quả loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.