Bóng đá

Kết quả vòng loại EURO 2020: Anh, Pháp thắng nhàn; Bồ Đào Nha "tắt điện"

23/03/2019, 01:07

Anh và Pháp có thắng lợi tưng bừng trong khi Bồ Đào Nha không thể khuất phục được Ukraine.

img
Tuyển Anh đại thắng CH Séc

Rạng sáng nay, loạt trận vòng loại EURO 2020 đã diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Tại bảng A, với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn, tuyển Anh đương nhiên nằm ở cửa trên. Chính bởi vậy, không bất ngờ khi Tam Sư tràn lên tấn công, gây sức ép liên tục sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 24, điều gì đến cũng đã phải đến khi Sterling đệm lòng cận thành mở tỉ số cho tuyển Anh. Cuối hiệp 1, chính Sterling đột phá trong vòng cấm CH Séc mang về quả penalty và Harry Kane không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, tuyển Anh vẫn chơi tưng bừng, tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Sterling cho thấy anh là nhân vật chính của trận đấu khi ghi hai bàn ở các phút 62, 68 để hoàn tất cú hat-trick. Ngày đen tối của CH Séc kết thúc bằng bàn phản lưới nhà của Kallas ở phút 84. Chung cuộc, Tam Sư giành thắng lợi 5-0.

img
Ronaldo không thể giúp Bồ Đào Nha đánh bại Ukraine

Ở bảng H, tuyển Pháp cũng có thắng lợi 4-1 đầy thuyết phục trước Moldova. Ngay trong hiệp 1, Griezmann, Varane và Giroud đã đưa nhà ĐKVĐ World Cup dẫn trước 3 bàn. Sau giờ nghỉ, Pháp chơi chùng xuống nhưng vẫn kịp có thêm 1 bàn thắng nhờ công của Mbappe. Bên kia chiến tuyến, Moldova cũng có bàn danh dự sau pha dứt điểm thành công của Ambros.

Tại bảng B, Bồ Đào Nha gây thất vọng khi bị Ukraine cầm hòa không bàn thắng. Seleccao nắm giữ thế trận, tấn công không biết mệt mỏi nhưng bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt cùng sự quyết tâm của đại diện Đông Âu.

Kết quả loạt trận vòng loại EURO 2020 ngày 23/3:

img
img

Bảng xếp hạng vòng loại U23 châu Á 2020, Việt Nam vượt mặt Thái Lan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.