Quốc tế

Kết quả trận Anh vs Slovenia, vòng loại World Cup 2018

06/10/2017, 01:03

Đội tuyển Anh chính thức giành vé dự World Cup 2018 sớm một vòng đấu nhờ bàn thắng ở phút 90+4 của Harry Kane.

kane-england-sed

Kết quả trận Anh vs Slovenia, vòng loại World Cup 2018

Tuyển Anh nhập cuộc không mấy vội vã. Họ chủ động cầm bóng chắc chắn từ giữa sân để đảm bảo an toàn. Đội tuyển Anh cũng gặp nhiều khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm đối phương bởi Slovenia phòng ngự từ xa và không ngại va chạm.

Hai tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp 1 đến ở phút 25 và ở cuối hiệp 1, nhưng cú sút của Jordan Henderson không chiến thắng được thủ thành tài Oblak còn Cahill lại đánh đầu đưa bóng chệch khung thành. 

Thế trận trở nên sôi động hơn trong hiệp 2, nhưng hàng thủ đội khách lại chơi quá xuất sắc. Rashford và Sterling đều lần lượt đánh bại thủ thành Oblak, nhưng hậu vệ Slovenia đều nhiều lần cứu nguy. Trong khi đó cú sút ở phút 68 của Kane lại chệch cột dọc.

Ở phút bù giờ thứ 4, Walker đoạt được bóng của đối phương rồi căng ngang cho Kane băng vào đệm bóng tinh tế ghi bàn duy nhất trận đấu, giúp tuyển Anh chính thức giành vé dự World Cup 2018 với 7 điểm nhiều hơn đội nhì bảng.

Đội hình thi đấu:

ĐT Anh: Hart, Walker, Henderson, Bertrand, Stones, Oxlade-Chamberlain (Lingard 64’), Cahill, Kane, Dier, Rashford, Sterling (Keane 85’).

ĐT Slovenia: Oblak, Struna, Mevlja, Cesar, Jokic, Rotman (Matavz 79’), Ilicic, Krhin, Bezjak (Repas 72’), Sporar (Birsa 55’), Verbic.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.