Bóng đá

Kết quả trận Argentina vs Colombia: Hai cú đấm choáng váng

16/06/2019, 07:20

Cập nhật kết quả trận Argentina vs Colombia, bảng B Copa America 2019 (5h ngày 16/6).

img
Argentina đối đầu Colombia

Trận đấu giữa Argentina vs Colombia tại bảng B Copa America 2019 diễn ra lúc 5h ngày 16/6. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Messi và đồng đội lại chơi khá đơn điệu, không tạo ra được những pha phối hợp đường nét, mang tính đột biến cao. Chính bởi vậy, chẳng ngạc nhiên khi Albiceslestes không có nhiều cơ hội nào đáng kể ngoài tình huống bỏ lỡ của Aguero ở phút thứ 7.

Bên kia chiến tuyến, Colombia với lối chơi hợp lý, dựa vào sự cơ động của Falcao, Martinez hay James đã gây ra nhiều sóng gió trước khung thành Armani. Nếu chính xác hơn, Falcao hay James đã phải mang về cho Colombia ít nhất 1 bàn thắng. Dẫu vậy, hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ, Argentina chơi nỗ lực hơn và tạo ra được một vài tình huống sóng gió lên khung thành Ospina. Tuy nhiên, khi những chân sút tới từ xứ tango còn chưa kịp tận dụng thì lưới của thủ thành Armani đã rung lên. Phút 70, Roger Martinez đi bóng dũng mãnh trước khi dứt điểm uy lực mở tỉ số cho Colombia.

Bị thủng lưới, Argentina tiếp tục đẩy cao đội hình nhưng trong ngày Messi chơi nhạt nhòa, nhà đương kim Á quân Copa America bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Không những vậy, họ còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 85 sau cú băng cắt dứt điểm của Zapata.

Kết quả trận Argentina vs Colombia: 0-2

Đội hình ra sân:

Argentina: Armani; Saravia, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; Guido Rodriguez, Parades; Lo Celso, Messi, Di Maria; Aguero.

Colombia: Ospina; Medina, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe; James, Falcao, Muriel (Martinez 14').

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.