Thể thao

Kết quả trận Arsenal vs Chelsea: Không cần Morata, Arsenal đã ra "bã"

22/07/2017, 21:45

Dù không có Morata trong đội hình nhưng Chelsea vẫn hủy diệt Arsenal trên đất Trung Quốc.

chelsea-cele4

Kết quả trận Arsenal vs Chelsea, giao hữu câu lạc bộ

Cuộc đọ sức giữa Arsenal vs Chelsea trên đất Trung Quốc không có sự hiện diện của Alvaro Morata do cầu thủ này chỉ mới vừa gia nhập Chelsea đêm qua. Thế nên Batshuayi vẫn được trao cơ hội đá chính trên hàng công đội bóng áo xanh.

HLV Conte thậm chí còn xếp Hazard trên ghế dự bị. Tuy vậy đội hình Chelsea vẫn gần như là mạnh nhất ở tất cả các tuyến.

Trong khi đó, Arsenal tung vào sân tới 3 cầu thủ trẻ là Cohen Bramall, Ainsley Maitland-Niles và Alex Iwobi cùng một vài cái tên ở đội hình dự bị. Vậy nên dễ hiểu vì sao dù có Mesut Oezil và Alexandre Lacazette, Arsenal vẫn bị Chelsea áp đảo thế trận ngay trong hiệp 1. “Pháo thủ” gần như không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào về phía cầu môn của Courtois.

Sau những pha hãm thành liên tục, cuối hiệp 1, Willian solo trước khi dứt điểm đẳng cấp về góc xa và đập vào mép cột dọc trong sự bất lực của Ospina. Chỉ 2 phút sau bàn mở tỷ số, Batshuayi nhân đôi cách biệt cho Chelsea để khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-0 nghiêng về Chelsea.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục phải nhận bàn thua nữa từ Batshuayi. Các cầu thủ Arsenal đã cố gắng tìm kiếm bàn danh dự song các học trò của HLV Wenger đều không một lần thành công dù lúc này Conte tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ.

Kết quả: Arsenal 0-3 Chelsea

Ghi bàn: Chelsea: Willian (40’), Batshuayi (42’, 49")

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Ospina, Maitland-Niles, Mertesacker, Monreal, Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Bramall, Ozil, Iwobi, Lacazette.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill, Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Pedro.

Xem video Arsenal 0-3 Chelsea:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.