Quốc tế

Kết quả trận Arsenal vs Liverpool: Kịch bản điên rồ

23/12/2017, 07:33
image

Cập nhật kết quả trận Arsenal vs Liverpool, vòng 19 Ngoại hạng Anh (2h45 ngày 23/12).

Arsenal-Liverpool

Arsenal hòa kịch tính Liverpool trong trận đấu sớm vòng 19 Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool tại vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h45 ngày 23/12. Tuy làm khách nhưng The Kop lại nhập cuộc chủ động hơn và liên tiếp uy hiếp khung thành Pháo thủ. Phút 26, từ quả tạt của Salah, bóng chạm chân Koscienly trước khi đến đúng tầm dứt điểm của Coutinho. Tiền đạo người Brazil không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thắng này, Liverpool vẫn là đội chơi tốt hơn nhưng tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới khi ra nghỉ.

Bước vào hiệp 2, Liverpool sớm có thêm bàn thắng sau cú cứa lòng của Salah ở phút 52. Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết cho Arsenal nhưng chỉ 1 phút sau, Sanchez đã đánh đầu đem về bàn rút ngắn cách biệt. Chưa dừng lại, chỉ trong vòng 3 phút từ 56-58, lần lượt Xhaka và Ozil lập công giúp Pháo thủ dẫn ngược 3-2.

Thua liền 3 bàn, Liverpool buộc phải dồn toàn lực tấn công nhằm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng của Firmino ở phút 71. 3-3 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Kết quả trận Arsenal vs Liverpool: 3-3

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Wilshere, Xhaka, Iwobi, Ozil, Sanchez, Lacazette.

Liverpool: Mignolet, Gomez, Klavan, Lovren, Robertson, Chamberlain, Henderson, Coutinho, Salah, Firmino, Mane.

Thống kê:

- Arsenal chỉ thắng 1/4 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 1). Tuy nhiên, trên sân nhà mùa này, Pháo thủ đã thắng 8/9 trận.

- Liverpool đang duy trì mạch 9 trận bất bại ở Premier League (thắng 6, hòa 3), trong đó có mạch 4 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

- Liverpool bất bại trong 5 cuộc đụng độ Arsenal gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 2). Tuy nhiên, The Kop chỉ thắng 1/5 chuyến làm khách gần nhất ở Emirates (thắng 1, hòa 2, thua 2).

- Arsenal vẫn là đội có thành tích đối đầu tốt hơn Liverpool tại Emirates: Đội chủ nhà thắng đến 11 trận, hòa 8 và chỉ thua 2 trận trước đội khách Liverpool.

- Liverpool sở hữu hàng công tốt thứ ba giải đấu với 38 bàn thắng, chỉ kém đội xếp thứ hai là MU đúng 1 bàn.

- Hai tân binh Mohamed Salah và Alexandre Lacazette đều là những người ghi bàn tốt nhất cho mỗi đội. Salah thậm chí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 14 bàn. Trong khi đó, Lacazette có 8 bàn thắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.