Quốc tế

Kết quả trận Arsenal vs Man City: 18 phút kinh hoàng

02/03/2018, 06:25

Chỉ trong vòng 18 phút hiệp 1, Man City ghi liền 3 bàn để giành thắng lợi 3-0 chung cuộc.

man-city

Kết quả trận Arsenal vs Man City, vòng 28 Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa Arsenal vs Man City tại vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h45 ngày 2/3. Hôm chủ nhật vừa qua, Pháo thủ đã phải nhận thất bại 0-3 trước thầy trò HLV Pep Guardiola trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Ở lần tái đấu rạng sáng mai, kết quả nhiều khả năng cũng không khác biệt. Trong khi Man City vẫn duy trì được sự ổn định, sắc sảo thì đoàn quân dưới quyền HLV Wenger lại chơi quá bạc nhược.

Quả đúng như dự đoán, Arsenal dù nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng vẫn bị thủng lưới trước ở phút 15 sau pha xử lý tinh tế của Bernardo Silva. Nhận bàn thua sớm, Pháo thủ càng vùng lên mạnh mẽ nhưng chính thế trận kiểu được ăn cả ngã về không này đã khiến đội chủ nhà tiếp tục trả giá. Lần lượt ở các phút 25, 33. David Silva Leroy Sane ghi bàn nâng tỉ số lên thành 3-0.

Sau giờ nghỉ, Arsenal cố gắng duy trì sức ép nhưng các chân sút áo đỏ tỏ ra quá kém hiệu quả. Ngay cả ở tình huống phạt đền, Aubameyang cũng không thể ăn bàn. Tỉ số 3-0 được giữ nguyên đến cuối trận và Pháo thủ lần thứ hai liên tiếp đã bị đối thủ áo xanh hạ gục với cách biệt 3 bàn.

Kết quả trận Arsenal vs Man City, vòng 28 Ngoại hạng Anh: 0-3

Xem video Arsenal 0-3 Man City, CK Cúp Liên đoàn Anh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.