Quốc tế

Kết quả trận Arsenal vs Man City: Rượt đuổi kịch tính

03/04/2017, 00:03

Cập nhật kết quả, tỷ số trận Arsenal vs Man City, vòng 30 Ngoại hạng Anh (22h ngày 2/4).

ket-qua-tran-arsenal-man-city

Kết quả trận Arsenal vs Man City, vòng 30 Ngoại hạng Anh

Kết quả trận Arsenal vs Man City

Trận đấu giữa Arsenal và Man City tại vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 2/4. Ngay từ những phút đầu, Man City đã tràn lên tấn công như vũ bão và tạo ra sức ép cực lớn. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, lưới của đội chủ nhà đã rung lên với pha bứt tốc và dứt điểm của Leroy Sane. Tiếp đó, nếu không có cột dọc, Pháo thủ đã phải nhận bàn thua thứ hai.

Sau khoảng 15 phút đầu chịu trận, Arsenal dần lấy lại thế chủ động và có một vài tình huống đáng chú ý. Phút 40, Wacott phá bẫy việt vị thành công, băng xuống dứt điểm tung lưới đội khách. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Aguero đã dứt điểm gọn gẽ tái lập lợi thế dẫn bàn cho The Citizens.

Video Arsenal 2-2 Man City

Bước vào hiệp 2, các học trò của HLV Pep Guardiola vẫn chơi trên chân đối thủ. Tuy nhiên, một thoáng mất tập trung ở hàng thủ đã khiến đội bóng áo xanh phải trả giá. Phút 53, Mustafi đánh đầu chính xác một lần nữa đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Thời gian còn lại, cả hai đội đều có cơ hội của riêng mình nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chung cuộc, Man City rời Emirates với tỉ số hòa 2-2.

Đội hình ra sân:

Arsenal (4-2-3-1): Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Xhaka, Coquelin; Walcott, Ozil, Sanchez; Welbeck.

Manchester City (4-4-1-1): Caballero; Fernandinho, Stones, Otamendi, Clichy; Navas, De Bruyne, Silva, Sane; Sterling; Aguero.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.