Quốc tế

Kết quả trận Arsenal vs MU: Sai lầm chết người, không thể gượng dậy

03/12/2017, 06:57

Cập nhật kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 15 Ngoại hạng Anh (0h30 ngày 3/12).

ket-qua-arsenal-mu

Sai lầm ở hàng thủ khiến Arsenal phải trả giá đắt

Trận đấu giữa Arsenal vs MU tại vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 3/12. Trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả hai đội. Nếu thắng, MU sẽ tạm thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm hoặc ít nhất không bị bỏ lại quá xa. Bên kia chiến tuyến, Arsenal rất cần 3 điểm để giữ vững vị trí trong top 4.

Những sai lầm chết người ở hàng thủ khiến Arsenal phải trả giá ở ngay đầu trận. Phút thứ 4, Koscielny chuyền ngang bên sân nhà bị Valencia cướp được và chính Valencia sút xỏ háng Cech sau khi được Pogba chuyền bóng mở tỉ số trận đấu. Đến phút 11, Mustafi mất bóng và Lukaku phối hợp với Martial trước khi Lingard thoát xuống nâng tỷ số lên 2-0 cho MU. Thua chóng vánh 2 bàn, Arsenal vùng lên tấn công nhưng sự xuất sắc của De Gea đã khiến các chân sút chủ nhà không thể có bàn thắng trong hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục hãm thành quyết liệt và thành quả đến với họ từ khá sớm khi Lacazette ghi bàn rút ngắn cách biệt ở phút 49. Bàn thắng này giúp Pháo thủ hưng phấn hơn và sức ép lên phần sân MU tiếp tục được gia tăng. Chỉ có điều, trong một ngày De Gea chơi như lên đồng, Arsenal không thể có lần thứ hai ăn mừng.

Chẳng những vậy, đến phút 63, xuất phát từ một tình huống phản công, Lingard đón đường chuyền của Pogba và đệm bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 3-1. Những phút còn lại, Arsenal nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng bất lực trước hàng thủ được tổ chức tốt cùng "người nhện" De Gea. Ngay cả khi chơi hơn người (Pogba nhận thẻ đỏ ở phút 74), các học trò của HLV Wenger cũng bó tay trong việc tìm thêm bàn thắng.

Đánh bại Arsenal 3-1, MU đã tạm thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm. Trong khi đó, Arsenal tạm rơi khỏi top 4 khi kém đội xếp thứ 4 là Liverpool 1 điểm.

Kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 15 Ngoại hạng Anh: 1-3

Kết quả vòng 15 Ngoại hạng Anh:

kq-nha

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.