Bóng đá

MU bị Pháo thủ bắn hạ, bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh

11/03/2019, 00:24

Trận thua 0-2 trước Arsenal khiến MU đánh mất vị trí thứ tư trên BXH Ngoại hạng Anh vào chính tay đối thủ này.

img
Xhaka ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Trận đại chiến giữa Arsenal vs MU tại vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 10/3. Cả hai đội cùng quyết thắng để tiếp tục cuộc đua vào top 4. Arsenal với lợi thế sân nhà tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, MU mới là đội có cơ hội ăn bàn đầu tiên khi Lukaku đưa bóng dội xà ngang ở phút thứ 9.

Đúng 4 phút sau, Xhaka khiến sân Emirates ngỡ ngàng với cú sút xa đẳng cấp xé lưới De Gea. Có bàn dẫn, Arsenal chủ động giảm nhịp độ tấn công nhưng vẫn khiến Quỷ đỏ nhiều lần thót tim bởi những đường lên bóng bất ngờ. Trong khi đó, MU buộc phải đẩy cao đội hình tấn công.

Nếu Fred không dứt điểm dột cột dọc ở phút 19, đội bóng thành Manchester đã có bàn gỡ. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội đều có cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, MU tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu nhưng những pha tấn công của đội khách thiếu đi sự chính xác cần thiết. Bên kia chiến tuyến, Arsenal trung thành với lối chơi phòng ngự phản công và tạo ra những cơ hội thực sự ngon ăn. Dẫu vậy, đội chủ nhà cũng chỉ 1 lần tận dụng thành công trên chấm 11m, người ghi bàn là Aubameyang.

Chung cuộc, Arsenal giành thắng lợi 2-0 và chiếm luôn vị trí thứ 4 của MU với 60 điểm. Quỷ đỏ ngậm ngùi đứng thứ 5 với 58 điểm, hơn Chelsea 1 điểm.

Cập nhật kết quả trận Arsenal vs MU: 2-0

Đội hình ra sân:

Arsenal: Leno; Papastathopoulos, Koscielny, Monreal, Maitland-Niles, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Ozil, Lacazette, Aubameyang.

M.U: De Gea; Young, Smalling, Lindelof, Shaw; Matic; Pogba, Fred; Dalot; Rashford, Lukaku.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.