Quốc tế

Kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 36 Ngoại hạng Anh

07/05/2017, 22:17

Cập nhật kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 36 Ngoại hạng Anh (22h ngày 7/5).

ket-qua-arsenal-mu

Kết quả trận Arsenal vs MU, vòng 36 Ngoại hạng Anh

Kết quả trận Arsenal vs MU

Trận đấu giữa Arsenal vs MU tại vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 7/5. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đã đẩy cao tốc độ trong những pha lên bóng. Thế trận những phút đầu diễn ra khá cân bằng và mỗi bên đều tạo ra một vài cơ hội trước khung thành đối phương.

Sau khoảng 15 phút, Arsenal bắt đầu gia tăng sức ép trong khi MU chủ động chơi với đội hình thấp. Đội chủ nhà gây ra khá nhiều sóng gió trước khung thành De Gea, đáng tiếc các chân sút áo đỏ lại thiếu sự lạnh lùng để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Video Arsenal 2-0 MU:

Đầu hiệp 2, Arsenal tăng tốc và có liền hai bàn thắng chỉ sau 3 phút nhờ công của Xhaka (54) và Welbeck (57). Đến lúc này, MU mới cuống cuồng đẩy cao đội hình nhưng hoàn toàn bế tắc trước khả năng pressing của Pháo thủ. Về phần mình, dù có thêm một vài cơ hội nhưng Arsenal cũng không thể ghi thêm bàn.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Arsenal vẫn đứng thứ 6 trên BXH nhưng chỉ còn kém đội xếp thứ 5 MU 2 điểm (đá ít hơn 1 trận), kém đội xếp thứ 4 Liverpool 6 điểm (đá ít hơn 2 trận) và tràn trề cơ hội chen chân vào top 4, qua đó lấy vé dự Champions League mùa tới.

Kết quả trận Arsenal vs MU: 2-0

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Holding, Koscielny, Monreal; Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Gibbs; Ozil, Sanchez, Welbeck.

MU: De Gea, Tuanzebe, Jones, Smalling, Darmian, Herrera, Carrick, Mkhitaryan, Mata, Martial, Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.