Quốc tế

Kết quả trận Ba Lan vs Senegal, World Cup 2018

19/06/2018, 22:03
image

Cập nhật kết quả trận Ba Lan vs Senegal, bảng H World Cup 2018 (22h ngày 19/6).

ket-qua-ba-lan-senegal

Kết quả trận Ba Lan vs Senegal, World Cup 2018

Trận đấu giữa Ba Lan vs Senegal tại bảng H World Cup 2018 diễn ra lúc 22h ngày 19/6. Cả hai đội bóng đều sở hữu những nhân tố có thể gây đột biến như Lewandowski, Milik, Kurzawa (Ba Lan) hay Mane, Sakho (Senegal).

Thế nhưng, phần lớn thời gian hiệp 1 thế trận diễn ra tẻ nhạt với không nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra. Mãi tới phút 38, Gana Gueye mới giúp Senegal có bàn dẫn khá may mắn khi cú sút của anh tuy không hiểm nhưng lại đập chân hậu vệ Ba Lan bay vào lưới. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Ngay đầu hiệp 2, Ba Lan đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng khi hàng công chưa phát huy được vai trò thì hàng thủ đại diện châu Âu lại mắc sai lầm. Krychowiack chuyền về bất cẩn để Niang thoát xuống vượt qua cả thủ thành Szczesny trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Không còn gì để mất, "đại bàng trắng" bung hết sức nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, tất cả những gì Ba Lan làm được là bàn rút ngắn cách biệt ở phút 86 sau pha đánh đầu của Krychowiak. Chung cuộc, Ba Lan nhận thất bại 2-1.

Cập nhật kết quả trận Ba Lan vs Senegal: 1-2

Đội hình ra sân:

Ba Lan: Szczesny, Piszczek, Pazdan, Cionek, Rybus, Krychowiak, Zielinski, Blaszczykowski, Milik, Grosicki, Lewandowski.

Senegal:  K N"Diaye, Wague, Sane, Koulibaly, Sabaly, Sarr, A N"Diaye, Gueye, Niang, Mane, Diouf.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.