Quốc tế

Kết quả trận Bắc Ailen vs Đức: Đòn phủ đầu sấm sét

06/10/2017, 06:59

Cập nhật kết quả trận Bắc Ailen vs Đức, vòng loại World Cup 2018 (1h45 ngày 6/10).

ket-qua-bac-ailen-duc

ĐT Đức đánh bại Bắc Ailen 3-1

Trận đấu giữa Bắc Ailen vs Đức tại bảng C, vòng loại World Cup 2018 diễn ra lúc 1h45 ngày 6/10. ĐT Đức chỉ cần một trận hòa là chắc chắn có vé đến Nga trước một lượt đấu. Ngay cả khi để thua đêm nay thì Đức vẫn giành vé đi tiếp nếu đánh bại Azerbaijan trên sân nhà ở lượt trận cuối, một nhiệm vụ không hề khó. Tuy nhiên, với thực lực, đẳng cấp của mình, thầy trò HLV Joachim Low chắc chắn muốn giải quyết nhanh gọn mọi chuyện bằng việc đánh bại Bắc Ailen.

Video Bắc Ailen 1-3 Đức:

Đội khách sớm vươn lên dẫn trước bằng cú sút xa trái phá của Rudy ở ngay phút thứ 2. Không lâu sau, đến lượt Wagner lập công nhân đôi cách biệt cho Xe tăng. Dẫn trước 2-0, Đức chơi thong dong nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn trước khung thành Stegen. Chẳng những vậy, phút 86, Kimmich còn giúp Đức có bàn thắng thứ 3.

Trước khi trận đấu khép lại, Bắc Ailen có bàn thắng danh dự sau cú vô lê của Magennis. Thắng chung cuộc 3-1, Đức đã giành tấm vé trực tiếp của bảng C đến Nga vào mùa hè năm sau. Còn Bắc Ailen buộc phải hài lòng với vị trí thứ 2.

Kết quả trận Bắc Ailen vs Đức, vòng loại World Cup 2018: 1-3

Đội hình ra sân:

ĐT Bắc Ireland: McGovern; Brunt, Hodson, McAuley, Evans, McLaughlin; Evans, Davis, Norwood; Laffety, Magennis.

ĐT Đức: ter Stegen; Plattenhardt, Hummels, Boateng, Kimmich; Kroos, Rudy; Draxler, Muller, Goretzka; Wagner.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.