Bóng đá

Vòng loại EURO 2020: "Xe tăng" Đức "lên đỉnh"; Croatia gây sốc

10/09/2019, 01:02

Những ông lớn như Đức, Hà Lan hay Bỉ đều có 3 điểm ở loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra đêm 9/9, rạng sáng 10/9.

img
Đức giành ngôi đầu bảng C sau trận thắng Bắc Ailen

Đêm 9/9, rạng sáng 10/9, vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Tại bảng C, Đức có chuyến làm khách trên sân Bắc Ailen. Trước cuộc đọ sức này, Bắc Ailen đang đứng đầu bảng với 12 điểm còn Đức đứng thứ 2 với 9 điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Như vậy, nếu vượt qua đối thủ, "Xe tăng" sẽ chiếm ngôi đầu bảng C. Về phần mình, Bắc Ailen chơi ấn tượng với 4 trận toàn thắng từ đầu vòng loại nhưng đối diện với tuyển Đức có vẻ như là thử thách quá lớn với thầy trò HLV O'Neil.

Trong hiệp 1, Bắc Ailen chơi kiên cường, lối chơi phòng ngự phản công khoa của đội chủ nhà khiến hàng công tuyển Đức gặp vô vàn khó khăn và gần như bế tắc hoàn toàn.

Đầu hiệp 2, Marcel Halstenberg vô lê đẹp mắt mở tỉ số trận đấu. Đến lúc này, Bắc Ailen buộc phải dâng cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Tuy vậy, những đợt tấn công của đội chủ nhà khá đơn điệu nên không khuất phục được hàng thủ kỷ luật bên phía tuyển Đức.

Phút bù giờ thứ 2, Gnabry chấm dứt hi vọng có điểm của Bắc Ailen bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho nhà cựu vô địch thế giới. Với thắng lợi này, Đức đã vươn lên dẫn đầu bảng C.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Croatia gây sốc khi để Azerbaijan cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Hà Lan và Bỉ cùng có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Estonia và Scotland.

Kết quả cụ thể:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.