Quốc tế

Kết quả trận Barca vs Chelsea, vòng 1/8 Champions League

15/03/2018, 07:10

Cập nhật kết quả trận Barca vs Chelsea, vòng 1/8 Champions League (2h45 ngày 15/3)

ket-qua-barca-chelsea

Kết quả trận Barca vs Chelsea, vòng 1/8 Champions League

Trận đấu giữa Barca vs Chelsea tại vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 15/3. Trận lượt đi cách đây 2 tuần, Barca đã cầm hòa đối thủ ngay trên sân khách. Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Valverde có đôi chút lợi thế khi trở lại sân nhà Nou Camp tiếp đón đối thủ. Chỉ cần kết quả hòa không bàn thắng hoặc thắng tối thiểu, Los Blaugrana sẽ đi tiếp. Tuy vậy, Barca đã làm được nhiều hơn thế.

Ngay phút thứ 3, từ một pha phối hợp hoàn hảo giữa Messi và Suarez, M10 kết thúc bằng tình huống xâu lỗ kim Courtois, 1-0 cho Barca. Bị thua sớm, Chelsea buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng đó cũng là lúc hàng thủ The Blues lộ ra nhiều khoảng trống. Phút 20, Fabregas mất bóng, Messi bứt tốc rồi chuyền cho Dembele nhân đôi cách biệt.

Cuối hiệp 1, Alonso suýt giúp Chelsea có bàn thắng nếu bóng từ chân anh không dội cột dọc. Sang hiệp 2, Chelsea vẫn tấn công nhiều nhưng kém hiệu quả. Ngược lại, Barca một lần nữa được ăn mừng. Phút 63, lại là Messi đi bóng thần tốc, lần thứ hai xâu kim Courtois.

Bị dẫn 3 bàn, Chelsea mất tinh thần hoàn toàn và ngay cả bàn danh dự đội khách cũng không thể có được. Cuối trận, Rudiger đánh đầu dội xà ngang khung thành Stegen. Chung cuộc, Barca giành thắng lợi 3-0 và đi tiếp với tổng tỉ số 4-1.

Ở trận đấu còn lại, Bayern Munich dễ dàng vượt qua Besiktas 3-1, lấy vé tứ kết cùng tổng tỉ số 8-1.

Kết quả trận Barca vs Chelsea, vòng 1/8 Champions League: 3-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.