Bóng đá

Kết quả Cúp C1: Barca bừng tỉnh; Liverpool thắng khó tin

03/10/2019, 00:15

Loạt trận Champions League diễn ra đêm 2/10, rạng sáng 3/10 chứng kiến những thắng lợi của các ông lớn.

img
Barca ngược dòng hạ Inter

Đêm 2/10, rạng sáng 3/10, Champions League tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc bảng E, F, G, H. Trên sân nhà, Barca tiếp đón Inter (bảng F) trong trận đấu cả hai cùng muốn thắng. Ngay phút thứ 2, đội bóng xứ Catalan đã phải nhận 1 gáo nước lạnh khi Martinez dứt điểm chân trái tung lưới Stegen.

Bị dẫn bàn, Barca vùng lên mạnh mẽ hòng tìm bàn gỡ nhưng Messi và đồng đội chơi quá mờ nhạt. Chẳng những vậy, đội chủ nhà còn suýt chút nữa phải nhận bàn thua thứ 2 khi Candreva đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài đã xác định lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, Barca thể hiện bộ mặt khác hẳn. Phút 58, cầu thủ vào thay người Vidal tạt bóng để Suarez vô lê chân phải gỡ hòa cho đội chủ nhà. Bàn gỡ này giúp tinh thần Barca lên cao, liên tục là những pha hãm thành được đội bóng xứ Catalan tạo ra.

Tuy nhiên, cũng phải tới phút 84, từ nỗ lực đi bóng của Messi, Suarez mới đem về bàn thắng thứ 2, đồng thời cũng là bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Barcelona. Nhờ thắng lợi này, Barca đã có 4 điểm nhưng do Dortmund đã thắng Slavia Praha 2-0 nên thầy trò HLV Valverde chỉ đứng thứ 2 bảng F.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, các ông lớn đều có được niềm vui chiến thắng. Đáng chú ý, The Kop dẫn trước Salzburg 3 bàn sau 36 phút nhưng lại để đối phương gỡ hòa 3-3 sau 66 phút. tới phút 69, Salah hoàn thành cú đúp, qua đó ấn định thắng lợi 4-3 cho nhà ĐKVĐ. Trong khi đó, Chelsea vượt qua Lille 2-1 còn Ajax thắng Valencia 3-0.

Kết quả loạt trận Champions League đêm 2/10, rạng sáng 3/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.