Bóng đá

Kết quả bóng đá 25/10: Barca đại bại; MU chia điểm với Chelsea

25/10/2020, 06:30

Dù được chơi trên sân nhà, Barca đã phải nhận thất bại 1-3 trước Real tại La Liga trong khi MU và Chelsea hòa nhau 0-0 tại Ngoại hạng Anh.

img
Barca đại bại trước Real ngay tại Nou Camp

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real tại La Liga diễn ra lúc 21h ngày 24/10. Cả hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đều đang chơi phập phù. Nếu như Real thua liền hai trận gần nhất thì Barca cũng có 1 trận thua, 1 trận hòa trong 5 trận.

Mặc dù vậy, sức hút của cuộc đọ sức này vẫn rất lớn. Xét về góc độ lối chơi, Barca nhỉnh hơn Real đôi chút, các cầu thủ Los Blaugrana cũng đang có được phong độ tốt hơn.

Mặc dù vậy, đội khách mới là bên có bàn mở tỉ số trước. Phút thứ 5, Benzema chọc khe để Valverde thoát xuống sút chéo góc hạ gục Neto.

Thế nhưng, niềm vui của đoàn quân áo trắng không kéo dài được lâu. 3 phút sau, Alba căng ngang sở trường từ cánh trái để Ansu-Fati dứt điểm cắt mặt gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên sôi nổi với liên tiếp những pha hãm thành được hai bên tạo ra nhưng số cơ hội rõ nét lại không nhiều.

Phút 24, Messi ngoặt bóng loại bỏ Sergio Ramos trước khi sút góc gần nhưng Courtois đã xuất sắc cản phá.

Càng về cuối hiệp 1, màn tranh chấp ở giữa sân càng nóng bỏng. Real không ngần ngại phạm lỗi để ngăn cản Messi và đồng đội lên bóng. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỉ số 1-1.

Bước vào hiệp 2, Barca tỏ ra lấn lướt đối thủ. Phút 51, Messi chọc khe để Fati băng xuống dứt điểm sạt cột dọc. Phút 54, tới lượt Coutinho bỏ lỡ cơ hội khi đánh đầu ra ngoài ở tư thế thuận lợi.

Đang trên đà hưng phấn, Barca nhận gáo nước lạnh khi trọng tài xác định Lenglet phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ramos lạnh lùng đánh bại Neto đưa Real lần thứ 2 vượt lên.

Thời gian còn lại, Barca dồn toàn lực tấn công nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự phản công chắc chắn của đội khách. Dấu chấm hết cho Barca tới ở phút 90 khi Modric vẩy má ngoài điệu nghệ ấn định tỉ số 3-1 cho nhà ĐKVĐ.

Cũng tại La Liga, một đội bóng lớn khác là Atletico Madrid đánh bại Real Betis 2-0.

Tại Ngoại hạng Anh, trận đấu tâm điểm giữa MU và Chelsea kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, Man City bị West Ham cầm chân 1-1 còn Liverpool vượt qua Sheffield United 2-1.

Tại Bundesliga, Bayern Munich hủy diệt Frankfurt 5-0. Dortmund cũng có thắng lợi 3-0 trước Schalke 04.

Tại Serie A, Atalanta bất ngờ thất thủ 1-3 trước Sampdoria trong khi Inter Milan vượt qua Genoa 2-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.