Quốc tế

Kết quả trận Barca vs Valencia: Bước ngoặt thẻ đỏ

20/03/2017, 07:18
image

Cập nhật kết quả trận Barca vs Valencia, vòng 28 La Liga (2h45 ngày 20/3).

ket-qua-tran-barca-valencia

Kết quả trận Barca vs Valencia, vòng 28 La Liga

Kết quả trận Barca vs Valencia

Barca đọ sức cùng Valencia trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga cùng nhiệm vụ phải thắng để tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh ngôi vương cùng Real. Như mọi khi, Barca kiểm soát thế trận và dồn ép đối thủ bằng những pha hãm thành liên tiếp. Mặc dù vậy, đội khách mới là những người có bàn mở tỉ số trước nhờ công của Mangala ở phút 29.

Chưa đầy 5 phút sau, Luis Suarez lập công giúp Barca san bằng cách biệt. Phút 44, Mangala phạm lỗi trong vòng cấm và bị truất quyền thi đấu, đồng thời đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Messi không mắc sai lầm nào đưa Barca vượt lên. Tuy nhiên, Valencia vẫn chiến đấu kiên cường và có bàn gỡ ở phút 45+1 nhờ công của Munir.

Video Barca 4-2 Valencia

Ngay đầu hiệp 2, Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Barca một lần nữa vượt lên. Valencia chỉ phản kháng yếu ớt do chơi thiếu người và không quá ngạc nhiên khi Barca có bàn thắng thứ tư ở phút 89 do công của Gomes. Chung cuộc, Los Blaugrana đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.

Bàn thắng: Suarez (35"),  Messi (45" PEN, 52"),  Gomes (89") - Mangala (29")  Munir El Haddadi (45"+1")

Đội hình ra sân:

Barcelona (3-4-3): Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti; Rafinha, Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Neymar, L. Suarez.

Valencia (4-3-3): Diego Alves; Montoya, Garay, Mangala, Gaya; Soler, Perez, Parejo; Joao, Orellana, Munir.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.