Quốc tế

Kết quả trận Barca vs Villarreal: MSN bắn hạ "Tàu ngầm vàng"

07/05/2017, 05:22

Cập nhật kết quả trận Barca vs Villarreal, vòng 36 La Liga (23h30 ngày 6/5).

ket-qua-barca-villarreal

Messi, Neymar đều lập công đem về thắng lợi cho Barca

Kết quả trận Barca vs Villarreal

Trận đấu giữa Barca vs Villarreal tại vòng 36 La Liga diễn ra lúc 23h30 ngày 6/5. Đội chủ nhà nhập cuộc cùng thế trận tấn công ào ạt nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ Tàu ngầm vàng. Hàng thủ vững chắc bên phía Villarreal khiến các chân sút Barca gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, các CĐV Barca cũng không phải đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng. Phút 21, Messi dứt điểm dội xà, bóng bật ra và Neymar không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu. Khoảng 10 phút sau, Villarreal đã có bàn gỡ hòa sau pha bẫy việt vị và dứt điểm thành bàn của Bakambu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi giúp Barca tái lập lợi thế dẫn bàn.

Video Barca 4-1 Villarreal:

Bước vào hiệp 2, hàng thủ Villarreal có dấu hiệu chuệc choạc nên Barca có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành. Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 69, Suarez mới lập công nâng tỉ số lên thành 3-1. Cuối trận, Messi hoàn tất cú đúp trên chấm 11m đồng thời ấn định thắng lợi 4-1 cho Los Blaugrana.

Dù thắng đậm Villarreal nhưng Barca chưa thể bứt khỏi sự bám đuổi của Real. Thầy trò HLV Zidane cũng có trận thắng dễ dàng 4-0 trước Granada.

Kết quả trận Barca vs Villarreal: 4-1

Đội hình ra sân:

barca-villarreal

 

Thông tin bên lề:

- Barca bất bại trong 15 cuộc đụng độ Villarreal gần nhất ở La Liga (thắng 10, hòa 5). Tuy vậy, chỉ có 2 trận Blaugrana thắng với cách biệt quá 2 bàn.

- Barca toàn thắng trong 5 cuộc tiếp đón Villarreal gần nhất. Trong đó, có 2 trận Blaugrana thắng với cách biệt quá 2 bàn.

- Barca thắng 7/8 vòng đấu gần nhất ở La Liga.

- Barca đang có mạch 10 trận thắng liên tiếp ở sân nhà thuộc La Liga. 7 trong số này kết thúc với ít nhất 5 bàn thắng.

- Villarreal thắng 5/6 vòng đấu gần nhất ở La Liga (thắng 5, thua 1).

- Villarreal chỉ thua 2/11 trận sân khách gần nhất ở La Liga (thắng 6, hòa 3, thua 2).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.