Bóng đá

Hùm xám gục ngã trên sân nhà, Liverpool vào tứ kết Champions League

14/03/2019, 00:58

Bayern Munich nhận thất bại 1-3 trước Liverpool trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League và phải dừng bước.

img
Bayern Munich (đỏ) thất thủ trên sân nhà trước Liverpool

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Liverpool tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 3h ngày 14/3. Trận lượt đi, hai đội hòa nhau 0-0 và trên lý thuyết Bayern là bên có lợi trước cuộc tái đấu rạng sáng nay. Tuy nhiên, trong khi Hùm xám buộc phải giành thắng lợi để đi tiếp, Liverpool chỉ cần 1 trận hòa có tỉ số là sẽ lấy vé vào tứ kết.

Bayern là đội nhập cuộc ấn tượng hơn với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Phút 11, nếu cú sút của Thiago chính xác hơn, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số. Tiếp đó, Hùm xám còn bị từ chối 1 quả penalty khi Lewandowski bị đốn ngã trong vòng cấm.

Bước ngoặt trận đấu tới ở phút 26, van Dijk phất bóng dài để Mane băng xuống vượt qua hậu vệ và thủ môn Bayern để ghi bàn vào lưới trống. Bị thủng lưới, Bayern phải ghi 2 bàn để đi tiếp nên không ngạc nhiên khi Hùm xám tăng tốc những phút sau đó.

Phút 39, trong nỗ lực ngăn cản Lewandowski nhận bóng trong vòng cấm, Matip đã đốt lưới nhà. Dẫu vậy, đây là tất cả những gì Bayern làm được. Sang hiệp 2, những khoảng trống của đội chủ nhà đã bị khai thác triệt để. Phút 69, van Dijk bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên thành 2-1 cho The Kop.

Cuối trận, Mane ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng xứ sương mù. Như vậy, Liverpool đã giành quyền vào chơi ở tứ kết cùng tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt đấu.

Kết quả trận Bayern Munich vs Liverpool: 1-3 (Tổng tỉ số 1-3)

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Sule, Hummels, Alaba; Martinez, Thiago; Gnabry, James, Ribery; Lewandowski.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Salah, Firmino.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.