Bóng đá

Kết quả UEFA Nations League: Tam Sư gục ngã bởi siêu phẩm

16/11/2020, 06:00

Đội tuyển Anh thất thủ 0-2 trước đội tuyển Bỉ trong trận đấu thuộc bảng A2 UEFA Nations League diễn ra rạng sáng 16/11.

img
Pha sút phạt đẳng cấp của Mertens hạ gục tuyển Anh

Rạng sáng 16/11, Bỉ tiếp Anh trong trận đấu thuộc bảng A2 UEFA Nations League. Trước cuộc đọ sức này, Bỉ đang đứng đầu bảng với 9 điểm trong khi Anh mới giành được 7 điểm, đứng thứ ba.

Do đội xếp thứ 2 Đan Mạch cũng đang có 7 điểm nên chỉ cần 1 trận hòa trước tuyển Anh, Bỉ sẽ giữ được ngôi vị số 1 trước lượt đấu cuối. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Martinez đã làm được nhiều hơn vậy.

Tuyển Anh nhập cuộc tốt hơn và có tình huống gây sóng gió ở phút thứ 2, Kane thoát xuống dứt điểm chệch cột dọc.

Nhưng Bỉ không mất nhiều thời gian để giành lại thế trận. Phút thứ 10, Lukaku có pha nhả bóng hợp lý để Tielemans sút xa, bóng đập chân Rise khiến Pickford bó tay.

Có bàn dẫn, Bỉ chơi mạch lạch hơn và tới phút 23, Mertens đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng pha sút phạt hàng rào mẫu mực.

Bị dẫn 2 bàn chóng vánh, người Anh vùng lên mạnh mẽ nhưng tỏ ra bế tắc trong những pha hãm thành. Nỗ lực cá nhân của Harry Kane chỉ giúp đội khách có một và cơ hội không thực sự đáng kể.

Thế trận tương tự diễn ra trong hiệp 2, Tam Sư muốn ghi bàn nhưng không thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Thậm chí, nếu Lukaku nắn nót hơn, thầy trò HLV Martinez đã có thêm ít nhất 2 bàn thắng.

Thua chung cuộc 0-2, tuyển Anh đã hết hi vọng giành vé vào bán kết khi kém Bỉ tới 5 điểm (7 so với 12). Về phần mình, Bỉ chưa thể lấy vé sớm bởi ở trận đấu cùng giờ, Đan Mạch đã đánh bại Iceland 2-1 để có 10 điểm.

Cục diện tại bảng A1 cũng rất gay cấn khi cả Italia và Hà Lan đều giành thắng lợi lần lượt trước Ba Lan và Bosnia, qua đó đeo bám nhau trên BXH.

Italia có 9 điểm còn Hà Lan 8 điểm, Ba Lan cũng còn cơ hội tranh vé đi tiếp với 7 điểm đang có trong tay.

Kết quả loạt trận UEFA Nations League diễn ra rạng sáng 16/11:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.