Quốc tế

Kết quả trận Bỉ vs Tunisia, World Cup 2018

23/06/2018, 18:43

Cập nhật kết quả trận Bỉ vs Tunisia, 19h00 ngày 23/6 trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 bảng G World Cup 2018.

hazard-bi-tunisia

Kết quả trận Bỉ vs Tunisia, World Cup 2018

Trận đấu giữa Bỉ vs Tunisia trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 bảng G World Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 23/6 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Otkrytiye (Moscow, Nga). Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Bỉ đã có bàn mở tỷ số. Trên chấm phạt đền, Hazard đã bình tĩnh thực hiện thành công, đem về bàn thắng mở tỉ số cho ĐT Bỉ. Trước đó, Ben Youssef phạm lỗi với Eden Hazard, trọng tài xác định penalty cho Bỉ. Phút 16, Lukaku nâng tỉ số lên 2-0 cho đội tuyển Bỉ.

Chỉ hai phút sau đó, Dylan Bronn đánh đầu cận thành, rút ngắn tỉ số cho Tunisia. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Tunisia làm được. Đội tuyển Bỉ không chỉ kiểm soát thế trận mà còn tạo ra nhiều tình huống uy hiểm khung thành Mustapha. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Meunier có pha tỉa bóng khôn ngoan để Lukaku băng xuống và dứt điểm kỹ thuật, nâng tỉ số lên 3-1.

Sang hiệp 2, cầu thủ Tunisia đang tràn lên tấn công rất mạnh mẽ nhưng khi họ chưa có cơ hội rõ ràng nào thì lại phải nhận thêm một bàn thua nữa. Phút 51, De Bruyne kiến tạo đẳng cấp để Eden Hazard băng xuống và vượt qua thủ môn của Tunisia trước khi dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số lên 4-1.

Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng sôi động với nhiều tình huống nguy hiểm, hấp dẫn. Phút 90,Batshuayi đã có pha dứt điểm cận thành ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 5-1. Nhưng đây chưa phải là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Phút 93, Wahbi Khazri đã có pha dứt điểm ghi thêm bàn thắng 2 cho ĐT Tunisia trong thất bại chung cuộc 2-5 trước ĐT Bỉ. Với 2 trận thắng liên tiếp, Bỉ đã có vé vào vòng knock-out.

Đội hình xuất phát:

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, R. Lukaku, E. Hazard

Tunisia: Ben Mustapha; S. Ben Youssef, Meriah, Bronn, Maaloul, Badri, Sassi, Skhiri, Khaoui, F. Ben Youssef, Khazri.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.