Quốc tế

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Chile: Gục ngã ở loạt đấu súng

29/06/2017, 06:26

Cập nhật kết quả trận Bồ Đào Nha vs Chile, bán kết Confed Cup 2017 (1h ngày 29/6).

ket-qua-bo-dao-nha-chi-le

Bravo xuất sắc cản phá 3 cú sút luân lưu của Bồ Đào Nha, đưa Chile vào bán kết

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Chile

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Chile, tại bán kết Confed Cup 2017 diễn ra lúc 1h ngày 29/6. Những phút đầu tiên Bồ Đào Nha chơi áp đảo đối thủ. Tuy nhiên, cơ hội đáng kể đầu tiên lại thuộc về Chile với pha đối mặt của Vargas. Bồ Đào Nha đáp trả khi Ronaldo có đường chuyền dọn cỗ cho Gomes nhưng cầu thủ nàycũng không thể tận dụng. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, thay nhau bắn phá khung thành đối phương nhưng không một lần thành công.

Bước sang hiệp 2, Seleccao vẫn là đội có thế trận nhỉnh hơn. Mặc dù vậy, Chile đã cho thấy tại sao họ có thể vô địch Nam Mỹ hai năm liên tiếp. Sanchez cùng đồng đội bình tĩnh hóa giải những đường lên bóng bên phía Bồ Đào Nha, giữ tỉ số hòa đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

Video Bồ Đào Nha 0-0 Chile (pen 0-3):

Ở hiệp phụ thứ 2, Bồ Đào Nha đã may mắn khi lần lượt được cột dọc rồi xà ngang cứu thua. Thế nhưng, may mắn không thể mãi mỉm cười với nhà ĐKVĐ châu Âu. Ở loạt sút luân lưu, thủ môn Bravo xuất sắc cản phá cả 3 cú đá của Bồ Đào Nha trong khi Sanchez, Aranguiz và Vidal dứt điểm thành công đưa Chile vào chung kết Confed Cup 2017.

Đối thủ của Chile sẽ là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Đức và Mexico diễn ra lúc 1h ngày 30/6.

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Chile: 0-0 (0-3 pen)

Đội hình ra sân:

doi-hinh-bo-dao-nha-chile

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.