Quốc tế

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, World Cup 2018

16/06/2018, 01:30
image

Cập nhật Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, bảng B World Cup 2018 (01h ngày 16/6).

ket-qua-tran-bo-dao-nha-tay-ban-nha

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, World Cup 2018

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha tại bảng B World Cup 2018 diễn ra lúc 1h ngày 16/6. Bồ Đào Nha tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và nhanh chóng có bàn mở tỉ số. Phút thứ 3, Ronaldo ngã trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Cũng chính siêu sao thuộc biên chế Real thực hiện thành công quả phạt đưa Bồ Đào Nha vượt lên.

Bị dẫn trước, Tây Ban Nha vùng lên nhưng chơi khá bế tắc trước hàng phòng ngự đông người bên phía đối phương. Giữa cơn khó khăn, Costa đã tỏa sáng với pha xoay sở và dứt điểm đẳng cấp đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau bàn gỡ, tuyển Tây Ban Nha chơi đầy hứng khởi và liên tiếp uy hiếp khung thành của Patricio. Nếu may mắn hơn, Isco đã giúp La Roja có bàn nâng tỉ số lên thành 2-1 khi anh đưa bóng đập xà ngàng khung thành Bồ Đào Nha.

Mải mê tấn công, Tây Ban Nha đã dính đòn hồi mã thương từ phía đối thủ. Trong một tình huống phản công, Ronaldo dứt điểm đập tay De Gea để lần thứ hai đưa Bồ Đào Nha vượt lên. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Ngay sau giờ nghỉ, Tây Ban Nha dâng cao đội hình nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía Bồ Đào Nha. Thế nhưng, Costa một lần trả lời Ronaldo bằng pha đệm bóng cận thành gỡ hòa cho La Roja. 3 phút sau, đến lượt Nacho dứt điểm trái phá đưa Tây Ban Nha dẫn 3-2.

Thời gian còn lại, Bồ Đào Nha nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ và phong độ chói sáng của Ronaldo đã giúp nhà ĐKVĐ EURO toại nguyện. Phút 87, CR7 thực hiện hoàn hảo cú đá phạt hàng rào san bằng cách biệt 3-3. Tỉ số này được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Kết quả trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: 3-3

XEM VIDEO BÀN THẮNG TRẬN BỒ ĐÀO NHA VS TÂY BAN NHA

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Soares, Pepe, Fonte, Guerreiro, Carvalho, Moutinho, Fernandes, Silva, Guedes, Ronaldo.

Tây Ban Nha: De Gea, Nacho, Pique, Ramos, Jordi Alba, Busquets, Koke, Silva, Isco, Iniesta, Costa.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.