Bóng đá

Kết quả trận Brazil vs Peru: Selecao lên đỉnh với 10 người

08/07/2019, 00:02

Dù chơi thiếu người từ phút 70, Brazil vẫn đánh bại Peru với tỉ số 3-1 trong trận chung kết Copa America 2019.

img
Brazil đánh bại Peru 3-1 ở chung kết Copa America 2019

Trận chung kết Copa America 2019 giữa Brazil vs Peru diễn ra lúc 3h ngày 8/7. Đây là cuộc đọ sức khá chênh lệch bởi Brazil là ông lớn, sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá trong khi Peru chỉ là một cái tên trung bình. Nhưng trong một kỳ Copa America nhiều bất ngờ, rất khó nói trước điều gì. Peru dù không được đánh giá cao nhưng đã lần lượt đánh bại Uruguay và Chile. Nếu đội bóng này vượt qua Brazil thì cũng không phải kết quả quá sốc.

Tuy nhiên, Brazil không phải là Uruguay hay Chile, đội bóng áo vàng xanh nhập cuộc đầy tự tin và có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 15. Jusus đi bóng nỗ lực trước khi chuyền vào để Everton dứt điểm chính xác làm tung lưới Peru.

Bị thủng lưới, Peru không thể đá phòng ngự phản công mà buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Dù không có thế trận như ý nhưng Peru lại có thứ mình cần là bàn thắng. Phút 41, trọng tài xác định Thiago Silva để bóng chạm tay trong vòng cấm, trên chấm 11m, lão tướng Guerrero thực hiện thành công đưa trận đấu trở lại cân bằng. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Jesus đã giúp Selecao tái lập lợi thế.

Sang hiệp 2, Brazil chịu tổn thất lực lượng khi Jesus nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Dẫu vậy, Peru không thể tận dụng lợi thế để ghi thêm bàn thắng. Ngược lại, "Những chiến binh Inca" còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 90, sau pha sút phạt đền của Richarlison.

Thắng chung cuộc 3-1, Brazil đã giành chức vô địch Copa America 2019. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên dưới thời HLV Tite.

Kết quả trận Brazil vs Peru: 3-1

Đội hình ra sân:

Brazil: Alisson, Marquinhos, Thiago Silva, Alex Sandro, Dani Alves, Casemiro, Arthur Melo, Everton Soares, Coutinho, Gabriel Jesus, Firmino

Peru: Gallese, Trauco, Abram, Zambrano, Advíncula, Tapia, Yotún, E. Flores, Cueva, Carrillo, Paolo Guerrero

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.