Quốc tế

Kết quả trận Celta Vigo - Barca: Gục ngã ở hiểm địa

03/10/2016, 06:42
image

Kết quả trận Celta Vigo - Barca: Đội chủ sân Nou Camp thêm một lần nữa vấp ngã trên sân của Celta Vigo.

barca

Kết quả trận Celta Vigo - Barca: Gục ngã ở hiểm địa

Barca hành quân tới sân của Celta Vigo với tin vui Real bị Eibar cầm hòa trước đó. Nếu giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Celta Vigo không phải là đội bóng dễ bắt nạt, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Dù chơi lấn lướt nhưng Barca khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Chẳng những vậy, sai lầm phát bóng của Ter Stegen tạo điều kiện cho Pione Sisto ghi bàn mở tỉ số.

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, phút 31, Celta Vigo triển khai phản công thần tốc và Iago Aspas đã sút chéo góc quyết đoán nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Hai phút sau, tỉ số đã là 3-0 sau pha phản lưới nhà của Mathieu. Liên tiếp thủng lưới, các cầu thủ Barca chơi khá rối rắm ở những phút còn lại của hiệp 1.

Đội khách sốc lại tinh thần ở hiệp 2 và có được hai bàn gỡ nhờ công của Pique (58) và Neymar (64). Tuy nhiên, khi mà hi vọng có điểm đang nhen nhóm cho Barca thì Ter Stegen lại phát bóng trúng đầu cầu thủ đối phương bay trở lại lưới giúp Celta có bàn thắng thứ 7. Pha lập công của Pique ở phút 87 không đủ giúp Barca kiếm được dù chỉ là 1 điểm.

Với trận thua 3-4 trước Celta Vigo, Barca không những bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng mà còn tụt xuống vị trí thứ tư tại La Liga sau Atletico, Real và Valencia.

Bàn thắng:

Celta: Pione (22), Aspas (31’), Mathieu (33’, o.g), Hernandez (77’)

Barca: Pique (58’, 87’), Neymar (64’)

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Alvarez; Roncaglia, Cabral, Mallo, Gomez; Wass (Castro, 83’), Radoja; Sisto, Hernandez, Bongonda (Diaz, 63’); Aspas (Guidetti, 88’).

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Mathieu, Pique, Alba (Alcacer, 81’); Turan, Busquets (Denis Suarez, 76’), Gomes; Rafinha (Iniesta, 46’), Luis Suarez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.