Quốc tế

Kết quả trận Chelsea vs Burnley: Cái tát đau điếng

12/08/2017, 23:12
image

Cập nhật kết quả trận Chelsea vs Burnley, vòng 1 Ngoại hạng Anh (21h ngày 12/8).

ket-qua-chelsea-burnley

Tấm thẻ đỏ của Cahill là bước ngoặt trận đấu

Kết quả trận Chelsea vs Burnley

Trận đấu giữa Chelsea và Burnley tại vòng 1 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 12/8. Nhà ĐKVĐ chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng các học trò của HLV Conte lại rất bế tắc trong việc tiếp cận khung thành. Phút 14, khó khăn ập đến với Chelsea khi đội trưởng Cahill nhận thẻ đỏ trực tiếp.

10 phút sau, Sam Vokes dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho đội khách. Bị dẫn trước, The Blues vùng lên mạnh nhưng không thể tạo ra khác biệt. Phút 39, Burnley tiếp tục gây sốc với bàn thắng thứ hai sau cú sút trái phá của Stephen Ward. Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, Vokes hoàn thành cú đúp đồng thời nới rộng cách biệt lên thành 3-0.

Video Chelsea 2-3 Burnley:

Sau giờ nghỉ, HLV Conte buộc phải tung Morata vào sân để tăng cường khả năng công phá. Sự thay đổi này nhanh chóng phát huy hiệu quả khi Morata ghi bàn rút ngắn cách biệt ở phút 69. Anh còn 1 lần đưa được bóng vào lưới Burnley nhưng trọng tài không công nhận. Cuối trận, Fabregas nhận thẻ đỏ khiến Chelsea chỉ còn 9 người. Ở tình thế khó khăn như vậy nhưng Chelsea vẫn có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của David Luiz. Chung cuộc, Chelsea phải nhận thất bại với tỉ số 2-3.

Kết quả trận Chelsea vs Burnley: 2-3

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Rudiger, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Kante, Fabregas, Alonso, Willian, Batshuayi, Boga.

Burnley: Heaton, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward. Gusmundson, Cork, Hendrick, Defour, Brady, Vokes.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.