Quốc tế

Kết quả trận Chelsea vs Middlesbrough: Ngai vàng còn 1 bước

09/05/2017, 05:12

Cập nhật kết quả trận Chelsea vs Middlesbrough, vòng 36 Ngoại hạng Anh (2h ngày 9/5).

ket-qua-chelsea-Middlesbrough

Kết quả trận Chelsea vs Middlesbrough, vòng 36 Ngoại hạng Anh

Kết quả trận Chelsea vs Middlesbrough

Trận đấu giữa Chelsea vs Middlesbrough tại vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h ngày 9/5. Trận này, Fabregas được đá chính ngay từ đầu do N"Golo Kante chấn thương. Chính tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha kiến tạo đẳng cấp để Costa ghi bàn mở tỉ số cho The Blues ở phút 23.

Tiếp đà hưng phấn, phút 34, Azpilicueta trong một pha lên tham gia tấn công đã chuyền bóng chính xác để Marcos Alonso nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Video Chelsea 3-0 Middlesbrough:

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục gây sức ép lên khung thành đối phương. Phút 65, F4 lại sắm vai kiến tạo để Matic băng xuống ghi bàn thắng nới rộng cách biệt lên thành 3-0. Những phút còn lại, Chelsea có thêm vài cơ hội nhưng không tận dụng thành công và tỉ số 3-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Với thắng lợi này, Chelsea đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 Tottenham lên thành 7 điểm. Chỉ cần vượt qua West Brom vào ngày 13/5 tới, thầy trò HLV Conte sẽ nâng cao chức vô địch. Ở chiều ngược lại, Middlesbrough đã trở thành đội bóng thứ hai sau Sunderland phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

Kết quả trận Chelsea vs Middlesbrough: 3-0

Đội hình ra sân:

doi-hinh-chelsea

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.