Bóng đá

Kết quả trận Chile vs Peru: Ba "cú đấm" choáng váng

04/07/2019, 09:50

Peru đã tạo ra một cú sốc lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Chile 3-0 ở bán kết Copa America 2019.

img
Chile (áo đỏ) thất thủ 0-2 trước Peru

Sáng 4/7, trận bán kết 2 Copa America 2019 giữa Chile và Peru đã diễn ra với kết quả hết sức bất ngờ. Nhà ĐKVĐ Chile phải nhận thất bại 0-3 và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi ở chung kết.

Hai đội nhập cuộc tưng bừng, liên tiếp xuất hiện những cơ hội ở trước hai cầu môn với ưu thế thuốc về Peru. Phút 22, Carrillo đánh đầu chuyền cho Edison Flores đang băng lên dứt điểm chuẩn xác đánh bại Arias, mở tỉ số cho Peru.

Bàn thắng này giúp Peru chơi hưng phấn trong khi Chile tỏ ra lập cập. Bằng chứng là phút 38, thủ thành Arias băng ra ngoài vòng cấm địa vô cùng lóng ngóng, tạo điều kiện để Carrillo treo bóng vào trong giúp Yoshimar Yotun dứt điểm chuẩn xác nhân đôi cách biệt cho Peru.

Không còn gì để mất, Chile vùng lên tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng không tạo ra được thế trận áp đảo. Ngược lại, khung thành Arias còn thường xuyên bị đe dọa bởi những đường phản công bên phía Peru.

Phút 90+1, Paolo Guerrero đón đường chọc khe tinh tế của đồng đội, vượt qua nốt thủ thành Arias trước khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Chile. Chile có cơ hội ghi bàn danh dự khi được hưởng phạt đền ở phút 90+5 nhưng Vargas dứt điểm không thành công.

Với kết quả này, Peru sẽ gặp Brazil trong trận chung kết Copa America 2019 diễn ra sáng 8/7. Trận tranh hạng ba giữa Argentina và Chile diễn ra sáng 7/7.

Đội hình thi đấu

Chile: Arias; Isla, Medel, Maripan, Beausejour, Pulgar, Vidal, Aranguiz, Fuenzalida, Vargas, Sanchez.

Peru: Gallese; Trauco, Abram, Zambrano, Advincula, Yotun, Tapia, Flores, Cueva, Carrillo, Guerrero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.