Bóng đá

Kết quả trận Chile vs Uruguay: Nhát kiếm định đoạt, ngôi đầu đổi chủ

24/06/2019, 23:16

Cập nhật kết quả trận Chile vs Uruguay, bảng C Copa America 2019 (6h ngày 25/6).

img
Uruguay đánh bại Chile 1-0

Trận đấu giữa Uruguay và Chile tại bảng C Copa America 2019 diễn ra lúc 6h ngày 25/6. Chile đã có 6 điểm và chắc chắn có vé vào tứ kết. Uruguay cũng ở hoàn cảnh tương tự bởi ngay cả khi mất vị trí thứ 2, với 4 điểm, đội bóng này vẫn có suất đi tiếp khi cạnh tranh với 2 đội xếp thứ 3 tại bảng A, B. Chính bởi vậy, cuộc đấu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ chỉ mang ý nghĩa phân định ngôi nhất bảng.

Hai đội không có dấu hiệu thăm dò, nhập cuộc đầy chủ động, liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút Aranguiz, Sanchez (Chile) hay Cavani, Suarez (Uruguay) đều bỏ lỡ đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Hiệp 2 chứng kiến kịch bản tương tự khi đôi bên liên tiếp vây hãm khung thành. Dẫu vậy, phải tới phút 82, khán giả mới được chứng kiến bàn thắng. Từ quả treo bóng bên cánh cái, Cavani đánh đầu điệu nghệ hạ gục thủ thành Arias. Quãng thời gian còn lại là quá ít để Chile tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận thua chung cuộc 0-1.

Như vậy, Uruguay đã vươn lên đứng đầu bảng C với 7 điểm, Chile đứng thứ 2 với 6 điểm và cùng nhau đi tiếp. Ở trận đấu còn lại, Nhật Bản hòa Ecuador 1-1 nên cả hai đã chính thức bị loại.

Kết quả trận Chile vs Uruguay: 0-1

Đội hình ra sân:

Chile: Arias, Jara, Maripan, Medel, Pulgar, Hernandez, Aranguiz, Opazo, Diaz, Vargas, Sanchez

Uruguay: Muslera, Godin, Gimenez, Caceres, Gonzalez, Bentancur, Valverde, Suarez, Cavani, Lodeiro, Arrascaeta

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.