Quốc tế

Kết quả trận CSKA Moskva vs MU: Kết cục chóng vánh

28/09/2017, 07:17

Cập nhật kết quả trận CSKA Moskva vs MU, Champions League (1h45 ngày 28/9).

ket-qua-tran-cska-mu

Kết quả trận CSKA Moskva vs MU, Champions League

Trận đấu giữa CSKA Moskva vs MU, vòng bảng Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 28/9. MU đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nếu tính từ đầu mùa, Quỷ đỏ mới chỉ hòa 1 trận, còn lại toàn thắng. Dù thiếu vắng một vài trụ cột nhưng về cơ bản đoàn quân dưới trướng HLV Jose Mourinho vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Ngay phút thứ 4, Lukaku đã châm ngòi một tình huống tấn công rồi chính mình đón bóng từ chân Martial mở tỉ số cho MU. Chưa đầy 15 phút sau, Martial đã giúp đội khách có bàn thắng thứ 2 trên chấm 11m. Tỷ số sớm được nâng lên 3-0 khi Berezutskiy phá hụt một quả tạt vào đơn giản của Martial, khiến Lukaku quá dễ dàng đệm bóng cận thành.

Video CSKA 1-4 MU:

Đầu hiệp 2, Mkhitaryan đá bồi thành công đem về bàn thắng thứ tư cho Quỷ đỏ. Dẫn trước 4-0, MU chơi thong dong nhưng không vì thế mà đội chủ nhà có được thế trận tốt. Tuy nhiên, CSKA cuối cùng cũng tìm được bàn danh dự ở phút 90.

Kết quả trận CSKA Moskva vs MU: 1-4

Đội hình ra sân:

CSKA Moscow: Akinfeev, Vasin, Berezutski, Ignashevich, Fernandes, Dzagoev, Wernbloom, Golovin, Schennikov, Chalov, Vitinho.

MU: De Gea, Smalling, Bailly, Lindelof, Young, Herrera, Matic, Blind, Mkhitaryan, Lukaku, Martial.

Xem video:

img

Link sopcast xem trực tiếp bóng đá CSKA Moscow vs MU, Champions League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.