Quốc tế

Kết quả trận Đan Mạch vs Australia, World Cup 2018

21/06/2018, 18:53

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận Đan Mạch vs Úc, 19h00 ngày 21/6 trong khuôn khổ bảng C World Cup 2018.

dan-mach-uc

Kết quả trận Đan Mạch vs Úc, World Cup 2018

Trận đấu giữa Đan Mạch vs Úc trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/6 trên sân vận động Samara (Samara, Nga).

Đội tuyển Đan Mạch thể hiện ưu thế so với Australia bằng bàn thắng sớm ngay phút thứ 7.  Eriksen có pha bắt volley cực đẹp mắt ở chính diện khung thành ghi bàn mở tỉ số. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Đan Mạch thi đấu kín kẽ và chắc chắn. Trong khi đó, ĐT Australia bế tắc trong các tình huống tấn công.

Đan Mạch sau đó có liên tiếp hai tình huống tấn công nguy hiểm nhưng lần lượt Sisto và Jorgensen không tận dụng thành công. Trong khi Sisto sút trúng vào vị trí của thủ thành Ryan thì Jorgensen đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc khung thành Australia.

Không tận dụng thành công cơ hội của mình, Đan Mạch đã phải trả giá. Phút 36, trọng tài sử dụng công nghệ VAR và xác định penalty cho ĐT Australia. Trên chấm phạt đền, Jedinak đã không phạm sai lầm nào, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Australia.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều tạo ra được những cơ hội của riêng mình nhưng không bên nào tận dụng thành công. Hòa 1-1, Đan Mạch có 4 điểm sau hai lượt trận và còn nhiều hy vọng giành vé vào vòng knock-out.

-------------------------------------

Ở lượt trận ra quân, Đan Mạch đã đánh bại Peru với tỉ số tối thiểu 1-0. Như vậy, chỉ cần một chiến thắng nữa, Đan Mạch sẽ giành vé vào vòng knock-out nếu Peru không bất ngờ tạo địa chấn trước Pháp. Khả năng Peru gây bất ngờ cũng khó xảy ra. Do vậy, Đan Mạch có động lực rất lớn để giành 3 điểm.

Trong khi đó Úc thua Pháp ở trận ra quân dù họ không quá thất thế trước đại gia của bóng đá châu Âu. Về lý thuyết, đối thủ Đan Mạch lần này dễ chịu hơn nhiều nên các cầu thủ Australia hoàn toàn có khả năng giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Vì vậy, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, kịch tính.

Đội hình xuất phát:

Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Larsen,  Dalsgaard, Christensen, Schone, Delaney, Eriksen, Jorgensen, Poulsen, Sisto,

Australia: Ryan, Behich, Sainsbury, Risdon, Milligan, Jedinak, Leckie, Mooy, Rogic, Kruse, Nabbout.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.