Quốc tế

Kết quả trận Đức - Italia

03/07/2016, 02:22
image

Cập nhật kết quả trận Đức - Italia tại tứ kết EURO 2016 diễn ra lúc 2h ngày 3/7.

ket-qua-duc-italia

Cập nhật kết quả trận Đức - Italia tại tứ kết EURO 2016

Trận đấu giữa Đức và Italia tạ tứ kết EURO 2016 diễn ra lúc 2h ngày 3/7. Những phút đầu trận, Italia là đội chơi chủ động hơn và tạo được thế trận khá tốt. Mặc dù vậy, Đức rất chịu khó áp sát khiến đội bóng áo thiên thanh chưa sở hữu cơ hội ăn bàn nào. Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục kết quả trận Đức - Italia tới độc giả.

ĐT Đức đang dần chiếm ưu thế trên sân nhưng trước hàng thủ được tổ chức tốt bên phía Italia, các cầu thủ áo trắng không thể tiếp cận khung thành Buffon.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Phút 65, Một sai lầm hiếm hoi của hàng thủ Italia. Mario Gomez chọc khe để Hector băng xuống tạt vào cho Ozil dứt điểm 1 chạm tung lưới Buffon. 1-0 cho ĐT Đức.

Phút 78, Boateng để bóng chạm tay trong vòng cấm và Italia được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Bonucci đã đánh bại Neuer đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Hiệp 2 trận đấu giữa Đức và Italia đã kết thúc. Với tỉ số 1-1, hai đội phải bước vào chơi hiệp phụ.

Hai hiệp phụ kết thúc, không có bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu phải xác định thắng thua trên chấm 11m.

Ở loạt đọ súng cân não, Đức đã đánh bại đối thủ 6-5, qua đó lấy vé vào bán kết EURO 2016.

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer; Kimmich, Hoewedes, Hummels, Boateng, Hector; Khedira, Kroos, Oezil, Mueller, Gomez.

Italia: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Florenzi, Sturaro, Parolo, Giaccherini, De Sciglio; Pelle, Eder.

Thống kê:

- Đức đang xếp thứ 4 trên Bảng xếp hạng FIFA trong khi vị trí của Italia là thứ 12

- Đức đã vào tới ít nhất là bán kết trong 5 giải đấu lớn cuối cùng của họ. Lần cuối cùng Đức không làm được điều này là tại EURO 2004, giải đấu mà họ đã bị loại ngay từ vòng bảng.

- Đức đã thắng tới 14/17 trận gần nhất tại các giải đấu lớn. Ba trận còn lại Đức đã hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước chính Italia với tỉ số 1-2 tại bán kết EURO 2012.

- Đức là đội duy nhất chưa bị thủng lưới tại EURO 2016. Lần duy nhất Đức giữ sạch lưới trong 4 trận đầu tiên ở 1 giải đấu lớn là World Cup 1978.

- Thủ thành Manuel Neuer đã trải qua tổng cộng 480 phút giữ sạch lưới liên tiếp ở các giải đấu lớn sau khi bị Oscar chọc thủng lưới trong trận bán kết World Cup 2014.

- Thomas Muller vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong 9 lần ra sân tại các kỳ EURO trong khi anh đã có tới 10 pha lập công sau 13 lần ra sân ở các vòng chung kết World Cup.

- Mario Gomez đã ghi được 5 bàn thắng cho Đức ở các kỳ EURO. Anh cùng với cựu danh thủ Juergen Klinsmann là hai chân sút tốt nhất của Đức trong lịch sử các vòng chung kết EURO.

- Italia đã giữ sạch lưới tới 19 trong tổng số 37 trận tại các vòng chung kết EURO, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trong lịch sử giải đấu. Đức xếp thứ 2 khi có được 18 lần giữ sạch lưới trong tổng số 47 trận.

- Italia đã giành được 3 chiến thắng tại EURO 2016. Đây là thành tích tốt nhất của họ (không tính các trận thắng trong loạt đá luân lưu) tại các giải đấu lớn kể từ EURO 2000 (4 trận thắng).

- Barzagli và Bonucci là hai cầu thủ duy nhất đã thi đấu đầy đủ cả 4 trận của Italia tại vòng chung kết EURO 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.