Quốc tế

Kết quả trận Đức vs Anh: Định đoạt bởi siêu phẩm

23/03/2017, 07:07
image

Cập nhật kết quả trận Đức vs Anh: Cú sút xa đẹp mắt của Podolski đã giúp Đức đánh bại tuyển Anh.

duc-anh

Kết quả trận Đức vs Anh, giao hữu quốc tế

Kết quả trận Đức vs Anh

Dù phải tới làm khách nhưng ĐT Anh lại chơi có phần trên chân chủ nhà là ĐT Đức. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Tam Sư tạo ra khá nhiều sóng gió lên phía khung thành Stegen. Ngược lại, nhà ĐKVĐ thế giới lại chỉ có được một cơ hội duy nhất với cú sút vọt xà của Podolski.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản tương tự và bước ngoặt tới ở phút 69 khi Podolski sút xa cực mạnh mở tỉ số trận đấu. Càng ý nghĩa hơn bởi đây là trận đấu vinh danh cựu ngôi sao Arsenal trong màu áo tuyển Đức. Thời gian còn lại, hai bên không tạo ra được tình huống nào thực sự đáng kể và Đức giành thắng lợi 1-0 chung cuộc.

Video Đức 1-0 Anh

Theo lịch, sau đây 3 ngày, Đức sẽ tới làm khách của Azerbaijan trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018. Trong khi đó, Anh được tiếp đón Lithuania trên sân nhà.

Bàn thắng: Podolski 69’

Đội hình ra sân:

Đức: ter Stegen, Kimmich, Rudiger, Hummels, Hector, Weigl (Can 66), Kroos, Brandt (Schurrle 59), Podolski(Rudy 84), SaneWerner (Mueller 77).

Anh: Hart, Keane, Cahill, Smalling (Stones 84), Walker, Livermore(Ward-Prowse 83), Dier, Bertrand (Shaw 83), Alli (Lingard 71), Lallana (Redmond 66), Vardy (Rashford 70).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.