Quốc tế

Kết quả trận Đức vs Mexico: Công phá khủng khiếp

30/06/2017, 07:16

Cập nhật kết quả trận Đức vs Mexico, bán kết Confed Cup 2017 (1h ngày 30/6).

ket-qua-duc-mexico

Kết quả trận Đức vs Mexico, bán kết Confed Cup 2017

Kết quả trận Đức vs Mexico

Trận đấu giữa Đức vs Mexico, tại bán kết Confed Cup 2017 diễn ra lúc 1h ngày 30/6. Sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Đức đã tràn lên phần sân đối phương chơi pressing. Cách chơi này nhanh chóng phát huy hiệu quả ở ngay phút thứ 6 khi Leon Garetzka đệm bóng tinh tế mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ Thế giới.

Chỉ 2 phút sau, lại là tiền vệ mang áo số 8 lập công với cú sút chính xác từ đường chọc khe của đồng đội. Những phút sau đó, Mexico tràn lên ép sân nhưng không thể có bàn gỡ và hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng thầy trò HLV Joachim Low.

Video Đức 4-1 Mexico:

Sang hiệp 2, hai đội chơi đôi công khiến trận đấu trở nên sôi nổi. Phút 59, Timo Werner ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho tuyển Đức. Những nỗ lực của Mexico chỉ được đền đáp bằng một siêu phẩm sút xa của cầu thủ vào sân thay người Marco Fabian ở phút 89. Trước khi trọng tài nổi còi mãn cuộc, Amin Younes đã kịp sút bóng chéo góc ghi bàn ấn định thắng lợi đậm đà 4-1 cho ĐT Đức.

Như vậy, tuyển Đức đã giành quyền vào chơi trận chung kết Confederations Cup 2017 gặp ĐT Chile vào rạng sáng 3/7. Trong khi đó, Mexico ngậm ngùi đá trận tranh giải Ba với Bồ Đào Nha vào tối 2/7.

Kết quả trận Đức vs Mexico: 4-1

Đội hình ra sân:

Đức: Ter Stegen; Kimmich, Ginter, Rudiger; Henrichs, Rudy, Goretzka (Can 67’), Hector; Stindl (Brandt 79’), Draxler (Younes 81’), Werner.

Mexico: Ochoa; Layun, Araujo, Moreno, Alanis; Aquino (Lozano 46’), J. Dos Santos (Marquez 67’), Herrera, G.Dos Santos (Fabian 63’); Jimenez, Hernandez.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.