Quốc tế

Kết quả trận Đức vs Pháp: Đôi công hấp dẫn

15/11/2017, 02:45

Cập nhật kết quả trận Đức vs Pháp 2h45 ngày 15/11 (giao hữu quốc tế).

duc-phap2

Kết quả trận Đức vs Pháp: Đôi công hấp dẫn

HLV Joachim Low tận dụng trận giao hữu với Pháp để thử nghiệm đội hình khi tung ra 6 sự thay đổi trong đội hình. Bên kia chiến tuyến,  Alexander Lacazette và Anthony Martial cũng được ra sân ngay từ đầu thay Giroud, Griezmann.

Đúng với tính chất của một cuộc đại chiến, hai đội đã trình diễn thế trận đôi công ngay từ đầu trận đấu. Liên tục Lacazette rồi Mabppe lần lượt uy hiếp khung thành của nhau. 

Bộ ba Mbappe, Anthony Martial và Alexander Lacazette cho thấy sự ăn ý của họ ghi cùng nhau hai lần đưa Pháp vượt lên dẫn trước. Phút 33, Martial chuyền thuận lợi cho Lacazette dứt điểm vào khung thành đã bỏ trống. Tới phút 71, Lacazette lại giúp ĐT Pháp tái lập thế dẫn bàn bằng tình huống phá bẫy việt vị và đánh bại Kevin Trapp trong thế đối mặt.

Xem kẽ giữa hai bàn thắng của tuyển Pháp, ĐT Đức cũng có hai bàn thắng gỡ hòa. Phút 56, Oezil chọc khe thông minh để Werner băng lên đối mặt và xâu kim thủ thành Mandanda. Phút 90+3, Goetze chạm bóng tinh tế kiến tạo thuận lợi cho tiền đạo Lars Stindl băng lên dứt điểm quyết đoán hạ gục Mandanda ấn định tỷ số hòa 2-2 cho ĐT Đức.

Ghi bàn:

Đức: Werner (56"), Stindl (90+3")

Pháp: Lacazette (33", 71")

Đội hình thi đấu

Đức (4-2-3-1): Trapp, Can (Stindl 83"), Hummels (Ruediger 46"), Sule, Plattenhardt, Khedira (Rudy 75"), Kroos, Gundogan (Gotze 65"), Oezil, Draxler, Werner (Wagner 85")

Pháp (4-3-3): Mandanda, Jallet (Pavard 64"), Varane, Umtiti, Digne (Kurzawa 82"), Tolisso, Rabiot, Matuidi (Nzonzi 64"), Mbappe, Lacazette (Griezmann 76"), Martial

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.