Bóng đá

Kết quả UEFA Nations League: Đức hòa điên rồ, Tây Ban Nha nếm trái đắng

14/10/2020, 07:00

Cả hai ông lớn Đức và Tây Ban Nha đều không có kết quả tốt tại bảng A4 UEFA Nations League.

img
Đức bị Thụy Sĩ cầm hòa 3-3

Rạng sáng 14/10, cả hai ông lớn Tây Ban Nha và Đức đều ra sân ở UEFA Nations League. Trên sân nhà, Đức tiếp đón Thụy Sĩ với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, người Đức không thể ngờ họ phải đối mặt với một kịch bản điên rồ. Chỉ trong vòng 26 phút, Gavranovic và Freuler đã giúp Thụy Sĩ dẫn trước 2-0.

Werner giúp Đức gỡ lại 1 bàn ở phút 28, đẩy thế trận trở nên hấp dẫn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang hiệp 2, Kai Havertz lập công giúp tuyển Đức quân bình tỉ số ở phút 55 nhưng liền sau đó Gavranovic lại đưa Thụy Sĩ vượt lên dẫn 3-2.

Không cam chịu thất bại, tuyển Đức dồn lên tấn công mạnh mẽ và tiếp tục có bàn gỡ ở phút 60 nhờ công của Gnabry. Như vậy, chỉ trong vòng 5 phút, cục diện trận đấu đã thay đổi.

30 phút cuối trận, Đức tiếp tục chơi lấn lướt nhưng tỉ số hòa 3-3 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Nếu như Đức giành được 1 điểm thì Tây Ban Nha thậm chí còn trắng tay khi hành quân tới làm khách của Ukraine.

Bò tót làm chủ hoàn toàn thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút lại quá vô duyên. Tấn công nhiều mà không thể chọc thủng lưới đối thủ, thầy trò HLV Luis Enrique đã phải trả giá.

Phút 76, Viktor Tsygankov khống chế gọn gàng đường chuyền của đồng đội rồi dứt điểm hạ gục thủ thành De Gea ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thất thủ 0-1, Tây Ban Nha vẫn đứng đầu bảng A4 nhưng chỉ còn hơn hai đội xếp dưới là Đức và Ukraine 1 điểm. Cuộc đua giành 2 vé vào vòng trong vì thế sẽ rất gay cấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.