Bóng đá

Kết quả trận Dynamo Kiev vs Barcelona: Bước ngoặt khó ngờ

25/11/2020, 06:30

Barca đã đánh bại Dynamo Kiev với tỉ số 4-0 nhờ các pha lập công của Dest, Braithwaite (cú đúp) và Griezmann.

img
Dest mở tỉ số trận đấu ở phút 52

Rạng sáng 25/11, Barca có chuyến làm khách trên sân của Dynamo Kiev trong trận đấu thuộc bảng G Champions League.

Đội bóng xứ Catalan đang trải qua chuỗi phong độ kém cỏi tại La Liga nhưng Champions League thì khác, họ đã thắng liền 3 trận.

Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, lực lượng, Dynamo Kiev dù được chơi trên sân nhà cũng khó lòng kiếm được điểm trước gã khổng lồ tới từ Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy, trong ngày thiếu vắng Messi, Barca chơi khá bế tắc trong hiệp 1. Tấn công nhiều hơn nhưng đội bóng xứ Catalan gần như không có cơ hội nào đáng chú ý.

Sang hiệp 2, bước ngoặt bất ngờ đến ở phút 52, pha xử lý thiếu gọn gàng của Braithwaite lại trở thành cơ hội cho Dest băng lên dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

5 phút sau, chính Braithwaite đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt. Phút 70, tiền đạo người Đan Mạch hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm trên chấm 11m.

Cuối trận, tiền đạo vào thay người Griezmann có tình huống lập công giúp Barca ấn định tỉ số 4-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Koeman sớm giành vé đi tiếp tại bảng G với 12 điểm tuyệt đối.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, các ông lớn đều giành thắng lợi. MU vượt qua Istanbul 4-1, PSG đánh bại Leipzig 1-0, Juventus thắng Ferencvaros 2-1, đây cũng là tỉ số Chelsea vượt qua Rennes và Sevilla thắng Krasnodar...

Kết quả Champions League ngày 25/11:

img
img

Ngôi đầu giải bóng đá nữ quốc gia liên tục đổi chủ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.