Trong nước

Kết quả trận FLC Thanh Hóa vs HAGL, vòng 16 V-League 2017

02/07/2017, 17:03

Cập nhật kết quả trận FLC Thanh Hóa vs HAGL, vòng 16 V-League 2017 (17h ngày 2/7).

ket-qua-thanh-hoa-hagl

Kết quả trận FLC Thanh Hóa vs HAGL, vòng 16 V-League 2017

Kết quả trận FLC Thanh Hóa vs HAGL

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs HAGL tại vòng 16 V-League 2017 diễn ra lúc 17h ngày 2/7. Sau thất bại tan nát 0-3 trước XSKT Cần Thơ ở vòng đấu trước, HAGL tiếp tục phải đối mặt với thử thách khó khăn mang tên FLC Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh sở hữu lực lượng hùng hậu, lối chơi chặt chẽ và là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Về phần mình, HAGL vẫn cho thấy sự thiếu hiệu quả trong lối chơi, cả ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận diễn ra khá sôi nổi với liên tiếp những pha hãm thành được hai bên tạo ra. FLC Thanh Hóa tỏ ra nhỉnh hơn ở số cơ hội ăn bàn nhưng HAGL lại có bàn dẫn trước nhờ cú sút phạt của Văn Thanh ở phút 30. Chỉ hai phút sau, Omar loại bỏ 3 cầu thủ HAGL trước khi dứt điểm quân bình tỉ số. Thời gian còn lại của hiệp 1, mỗi đội có thêm 1 lần chọc thủng lưới đối phương khi Trọng Hoàng, Văn Thanh lần lượt nổ súng.

Video FLC Thanh Hóa 5-3 HAGL:

Sau giờ nghỉ, FLC Thanh Hóa bất ngờ tăng tốc và có liền 3 bàn thắng nhờ công của Uche 2 bàn và Omar. Dẫn trước 5-2, đội chủ nhà có phần chủ quan và hệ quả là Công Phượng đã giúp HAGL có thêm bàn gỡ ở phút 72. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Chung cuộc, FLC Thanh Hóa giành thắng lợi tưng bừng 5-3.

Kết quả trận FLC Thanh Hóa vs HAGL: 5-3

Xem trực tiếp trận FLC Thanh Hóa vs HAGL:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.