Bóng đá

Kết quả Cúp C1: Real thắng nhọc; 3 ông lớn dội mưa bàn thắng

22/10/2019, 23:15

Real Madrid đánh bại Galatasaray 1-0 trong khi PSG, Man City và Tottenham mỗi đội nã vào lưới đối thủ tới 5 bàn thắng.

img
Toni Kroos ghi bàn thắng duy nhất cho Real

Đêm 22/10, rạng sáng 23/10, vòng bảng Champions League diễn ra các trận đấu lượt 3 ở các bảng A, B, C, D. Đáng chú ý hơn cả là chuyến làm khách của Real trên sân Galatasaray. Đây là cuộc đọ sức có ý nghĩa lớn với Kền kền trắng bởi đoàn quân trong tay HLV Zidane mới có 1 điểm và đứng bét bảng sau 2 lượt trận. Một thắng lợi sẽ giúp Real lấy lại uy phong, đồng thời trở lại cuộc đua giành vé vào vòng 1/8.

Tuy vậy, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mới là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với 2 tình huống dứt điểm liên tiếp của Florin Andone buộc Thibaut Courtois phải trổ tài ở các phút 10 và 11. Sau ít phút lép vế, Real Madrid dần lấy lại bình tĩnh, kiểm soát thế trận tốt hơn.

Đến phút 18, từ đường chuyền trả lại tuyến hai rất tốt của Eden Hazard, Toni Kroos đã tung cú sút chạm chân của Jean Micheal Seri trước khi làm rung mảnh lưới của Galatasaray. Khoảng thời gian còn lại, hai đội có rất nhiều tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng, đáng tiếc nhất là pha sút bóng dội xà ngang bật ra của Hazard phút 65 nhưng không có thêm pha lập công nào.

Kết quả 1-0 giúp Real Madrid có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này. Đại diện Tây Ban Nha có 4 điểm sau 3 trận, vươn lên xếp thứ 2 bảng A sau PSG, đội thắng Club Brugge 5-0, qua đó giành 9 điểm tuyệt đối. Còn Galatasaray vẫn chỉ có 1 điểm và thế chân chính Real để đứng đội sổ ở bảng này.

Ở các trận đấu đáng chú ý còn lại, đương kim Á quân Tottenham thắng tưng bừng Crvena Zvezda 5-0. Trong khi đó, Man City cũng nã vào lưới Atalanta 5 bàn thắng. Atletico Madrid vất vả đánh bại Leverkusen 1-0. Bayern Munich và Juventus cũng chỉ giành thắng lợi tối thiểu trước Olympiakos Lokomotiv Moscow.

Kết quả loạt trận đêm 22/10, rạng sáng 23/10:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.