Bóng đá

Kết quả trận Hà Lan vs Italia: "Phát súng" định đoạt phút bù giờ

08/09/2020, 01:00

Hà Lan thất thủ 0-1 trên sân nhà trước Italia tại bảng A1 UEFA Nations League.

img
Hà Lan thất thủ ngay trên sân nhà trước Italia

Trận đấu giữa Hà Lan và Italia tại bảng A1 UEFA Nations League diễn ra lúc 1h45 ngày 8/9. Ở trận ra quân, Hà Lan đánh bại Ba Lan 1-0 trong khi Italia bị Bosnia cầm hòa 1-1.

Mặc dù vậy, đội khách mới là những người chơi tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Mancini trình diễn lối đá thanh thoát, uyển chuyển và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn.

Nhưng cũng phải tới pút 45+1, Immobile giữ bóng rồi tung ra quả tạt rất vừa tầm, Barella di chuyển thông minh trước khi đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Cillessen.

Bên kia chiến tuyến, Hà Lan chơi đầy bế tắc, thiếu ý tưởng dù có lợi thế sân nhà. Gần như đội bóng áo cam không tạo ra được cơ hội ngon ăn nào trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Italia vẫn làm chủ thế trận nhưng chủ động đá phòng ngự phản công. Nhờ vậy, Hà Lan có nhiều đất diễn hơn.

Tuy nhiên, số cơ hội của đội khách lại nhỉnh hơn, đáng tiếc các chân sút tới từ đất nước hình chiếc ủng không thể tận dụng thành công.

Cuối trận, Hà Lan dồn toàn lực tấn công nhưng cũng không thể thay đổi tình hình và đành chấp nhận kết quả thhua 0-1 và để mất ngôi đầu bảng vào tay chính đối thủ.

Ở trận đấu còn lại tại bảng A1 diễn ra cùng giờ, Ba Lan giành chiến thắng 2-1 trước Bosnia nhờ 2 pha lập công của Glik và Grosicki. Bàn gỡ duy nhất của Bosnia thuộc về Hajradinovic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.