Bóng đá

Kết quả trận Hà Nội FC vs B.Bình Dương: Vỡ òa phút 90, ngôi đầu đổi chủ

24/10/2020, 18:30
image

Hà Nội FC đánh bại B.Bình Dương tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 nhờ bàn thắng ở phút 90 của Quang Hải.

img
Pha đánh đầu gỡ hòa của Rimario

Trận đấu giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 (nhóm A) diễn ra lúc 19h15 ngày 24/10.

Hà Nội FC đang có phong độ cao kể từ giai đoạn 2 với 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, B.Bình Dương mới giành 1 chiến thắng, thua 2 trận.

Cộng thêm lợi thế sân nhà và lực lượng nhỉnh hơn, đại diện Thủ đô đương nhiên ở cửa trên so với đội bóng đất Thủ.

Ngay phút thứ 3, Rimario đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành đội khách. Không lâu sau, đến lượt Quang Hải sút phạt dội xà ngang.

Phút 13, Bình Dương đáp lễ với tình huống Gustavo dứt điển chệch cột dọc. Phút 21, Tấn Tài đối mặt với thủ thành Đức Cường nhưng không thắng được người đồng đội cũ. Phút 27, Tiến Linh bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Phút 45, Quang Hải ra chân nhanh nhưng thủ thành Đức Cường đã xuất sắc đổ người cản phá. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về B.Bình Dương.

Sang hiệp 2, Hà Nội FC gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 63, Rimario đặt lòng đẹp mắt khiến thủ thành Đức Cường đứng chôn chân nhưng bóng đi đi vọt xà.

Tới phút 67, Hà Nội FC có cơ hội cực tốt trên chấm 11m khi Rimario bị phạm lỗi trong vòng cấm B.Bình Dương. Đáng tiếc Văn Quyết lại không thắng được Đức Cường.

Sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cuối cùng cũng có bàn gỡ ở phút 71. Văn Kiên tạt bóng vào góc xa để Rimario đổ người đánh đầu tung lưới B.Bình Dương.

Tiếp đà hưng phấn, Hà Nội FC liên tục dồn ép đối phương ở những phút còn lại. Phút 90, Thành Chung đánh đầu chiến thuật để Quang Hải dứt điểm sút bóng hiểm hóc ấn định tỉ số 2-1 cho đội bóng Thủ đô.

Với 3 điểm có được trước B.Bình Dương, Hà Nội FC đã vươn lên đầu bảng với 32 điểm và gây áp lực lớn cho Viettel (31 điểm) ở trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối 25/10.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, Than Quảng Ninh đánh bại TP.HCM 2-1 để tạm leo lên vị trí thứ 3 với 31 điểm nhưng đá nhiều hơn Viettel và Sài Gòn FC 1 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.