Bóng đá

Hà Nội FC thắng hú vía đội của HLV từng vô địch Cúp C1

18/03/2021, 21:30
image

HLV Petrovic, người từng vô địch Cúp C1 châu Âu không thể giúp Thanh Hóa đánh bại Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

img

Hà Nội FC đánh bại Thanh Hóa 3-2

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa tại vòng 4 V-League 2021 diễn ra lúc 19h15 ngày 18/3 trên sân Hàng Đẫy.

Trước cuộc đọ sức này, đội chủ nhà mới có 3 điểm trong khi Thanh Hóa tích lũy được 4 điểm. Dù vậy, Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn.

Ngay phút thứ 4, Ngân Văn Đại đã lao vào đá bồi cực nhanh mở tỉ số cho đội bóng áo tím. 2 phút sau, đến lượt Bruno lập công nhân đôi cách biệt.

Thua chóng vánh 2 bàn, Thanh Hóa tỏ ra mất tinh thần và để đối thủ tiếp tục chơi lấn lướt. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng tỏ ra thiếu sắc bén khi tới gần khung thành đối phương.

Dù lép vế về mặt thế trận nhưng tới phút 35, Thanh Hóa bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của đội trưởng Samson. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

Ngay đầu hiệp 2, Văn Minh suýt chút nữa gỡ hòa cho Thanh Hóa khi đánh đầu chệch cột dọc. Phút 63, cũng từ một pha đánh đầu, Bruno đã giúp Hà Nội FC nâng tỉ số lên thành 3-1.

Khoảng thời gian còn lại, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, các chân sút áo tím lại không thể có thêm bàn thắng.

Kịch tính được đẩy lên những phút cuối khi Đình Tùng ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Đáng tiếc, vài phút bù giờ không đủ giúp Thanh Hóa kiếm được 1 điểm.

Chung cuộc, Hà Nội FC giành thắng lợi 3-2, qua đó leo lên vị trí thứ 7 với 6 điểm. Thanh Hóa xếp ngay sau với 4 điểm nhưng thứ hạng của cả hai có thể thay đổi khi các trận đấu còn lại của vòng 4 diễn ra.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng ngày, SLNA đánh bại Than Quảng Ninh 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bruno Henrique.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.