Bóng đá

Quang Hải góp dấu giày 2 bàn thắng, Hà Nội FC lại khiến TP.HCM ôm hận

10/10/2020, 20:16

Quang Hải đem về 1 quả penalty và trực tiếp ghi 1 bàn thắng giúp Hà Nội FC đánh bại TP.HCM 2-0.

img
Hà Nội đối đầu TP.HCM

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra lúc 19h15 ngày 10/10 trên sân Hàng Đẫy.

Với quyết tâm cải thiện thứ hạng, cả hai đội đều nhập cuộc chủ động, chơi ăn miếng trả miếng. Trong hiệp 1, khá nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành đôi bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Ngôi sao đáng chú ý nhất trận, Nguyễn Quang Hải cũng có một vài tình huống áp sát khung thành đối phương và dứt điểm nhưng không thể thắng được thủ thành Thanh Thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra giằng co nhưng không quá hấp dẫn. Bước ngoặt tới ở phút 67 khi Quang Hải bị Diakite phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m Văn Quyết không bỏ lỡ cơ hội giúp Hà Nội có bàn mở tỉ số.

Bàn thắng này giúp Hà Nội FC chơi thanh thoát hơn hẳn. Tới phút 85, Quang Hải nhận bóng trong vòng cấm, đi bóng một nhịp trước khi dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC.

Khoảng thời gian còn lại là quá ít để TP.HCM có bàn danh dự. Chung cuộc, đội chủ nhà giành thắng lợi 2-0 nhưng vẫn giậm chân ở vị trí thứ tư do Than Quảng Ninh cũng thắng B.Bình Dương 4-0 trong trận đấu cùng ngày.

Trong khi đó, ở nhóm B. SHB Đà Nẵng đánh bại Hải Phòng 1-0 còn Thanh Hóa hòa Nam Định 1-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.